วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สนามบินนาริตะ terminal 2 ของฝาก สุดคูลที่ต้องซื้อกลับไทย!


สนามบินนาริตะ terminal 2 ของฝาก สุดคูลที่ต้องซื้อกลับไทย!


สนามบินนานาชาตินาริตะถือได้ว่าเป็นสนามบินที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำเป็นต้องใช้บ่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยจำนวนผู้ใช้งานที่มีมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี จะเรียกว่าสนามบินแห่งนี้เป็นประตูสู่ประเทศญี่ปุ่นก็ไม่ผิดนักค่ะ และมัชรูมทราเวลเชื่อว่าหลายคนที่ มาญี่ปุ่น จนแล้วจนรอดจนถึงวันที่จะเดินทางกลับอาจจะยังคิดไม่ออกว่าถ้าไปถึงสนามบินนาริตะ terminal 2 ของฝาก ที่ควรจะซื้อกลับไปฝากครอบครัวหรือเพื่อนฝูงเป็นอะไรดี และสิ่งเดิมๆก็จะแว้บขึ้นมาในหัวคือไม่จบที่คิทแคตชาเขียวก็ไปลงเอยที่โตเกียวบานาน่าตล้อดตลอด แต่ถ้าติดตามอ่านสิ่งที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้จนจบ ไอเดียช้อปปิ้งจะพุ่งกระฉุดแถมคำถามที่ว่า สนามบินนาริตะ terminal 2 ของฝาก ที่น่าสนใจมีอะไรบ้างจะหมดไปอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาดูพร้อมๆกันดีกว่าว่าใน สนามบินนาริตะ terminal 2 ของฝาก น่าช้อปกลับไทยมีอะไรบ้างค่า

1.Tokyo Buono


Cr: jpninfo.com

ชีสเค้กที่แตกต่างแต่รสชาติเป็นเลิศ เริ่มตั้งแต่การดีไซน์ Tokyo Buono เป็นชีสเค้กที่ถูกทำขึ้นมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดพอดีมือ โดยจะแยกซองบรรจุเป็นชิ้นเล็กๆ เพื่อให้สะดวกต่อการพกพา ตัวบรรจุภัณฑ์ก็เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย และมีกลิ่นอายแบบญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น ส่วนเรื่องรสชาติ ความนุ่มละมุนของเนื้อเค้กผสมผสานกับไส้ตรงกลางที่มีรสชาติเข้มข้นจากส่วนผสมอย่างกามองแบร์ชีสและครีมชีส เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆค่ะ และยิ่งถ้ากินหลังแช่เย็นก็จะยิ่งเพิ่มความอร่อยมากขึ้นไปอีกกก
ราคา: 6 ชิ้น ราคา 756 / 10 ชิ้น ราคา 1,080 เยน / 15 ชิ้น ราคา 1,620 เยน
สถานที่ : Narita Airport Terminal 2 โซน Souvenir Plaza (เปิด-ปิดเวลา 07:30-21:00น.)


2.Sugar Butter Sand Tree


Cr: 66.hk

แป้งซีเรียลโดสองชนิดอบกับบัตเตอร์ชูการ์จนได้แป้งที่มีรสสัมผัสแปลกใหม่ กรอบอร่อยไม่เหมือนใคร ทั้งยังสอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตรสหอมหวานที่เข้ากันดีสุด ๆ กลิ่นและรสของเนยและช็อคโกแลตนมมาเต็ม ส่งกลิ่นหอมไปทั่วทั้งปากเมื่อได้ลิ้มรส มาญี่ปุ่น ทั้งทีต้องลองค่ะ!
ราคา : 7 ชิ้น ราคา 535 เยน / 14 ชิ้น ราคา 1,029 เยน
สถานที่จำหน่าย : Narita Airport Terminal 2


3.Peanuts Monaka


Cr: nagomi-yoneya.co.jp

Peanuts Monaka ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของร้าน NAGOMI-YONEYA ขนมรูปร่างเหมือนถั่วลิสงนี้ทำมาจากแป้ง Monaka หรือแป้งเวเฟอร์สไตล์ญี่ปุ่นที่มีทั้งความกรอบและความนุ่มเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ส่วนด้านในเป็นไส้ถั่วแดงกวนเต็มปากเต็มคำ นอกจากรสชาติที่ขอบอกว่าต้องลองชิมให้ได้ บรรจุภัณฑ์ของ Peanuts Monaka ก็น่ารักสุดๆ เพราะเจ้าขนมรูปถั่วลิสงนี้จะถูกบรรจลงในแพ็กเกจกล่องรูปทรงถั่วลิสงสีแดงขาวสุดน่ารัก รับรองว่าถ้าได้ซื้อกลับไปเป็นของฝากน่าจะถูกอกถูกใจคนรับไม่น้อยเลยทีเดียว
ราคา: 1 ชิ้น ราคา 108 เยน / 5 ชิ้น ราคา 648 เยน / 8 ชิ้น ราคา 1,080 เยน / 12 ชิ้น ราคา 1,620 เยน
สถานที่: Narita Airport Terminal 2 ร้าน BLUE SKY Domestic Terminal Terminal 2 Main Building ชั้น 2, BLUE SKY Gate 63,74, 82, 91, 94 Terminal 2


4.Tokyo Hiyoko Pudding


Cr: uksnacksbox.com

พุดดิ้งสีเหลืองที่ทำออกมาเป็นรูปทรงของเจ้าลูกเจี๊ยบที่แสนน่ารักตะมุตะมิ บรรจุลงกล่องมาพร้อมกับซอสคาราเมลคัสตาร์ดหวานหอมแสนอร่อยสำหรับราดพุดดิ้งให้เราราดได้เองตามใจชอบ ใครจะประดิษฐ์ประดอยจัดแต่งเจ้าพุดดิ้งลูกเจี๊ยบพร้อมราดซอสคัสตาร์ดในจานหรือภาชนะน่ารัก ๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน ส่วนเรื่องรสชาติรับรองว่านุ่มละมุนลิ้นหอมอร่อยเหมือนเดิม!
ราคา: 3 ชิ้น ราคา 648 เยน / 6 ชิ้น ราคา 1,188 เยน
สถานที่: Narita Airport Terminal 2


5.Hiyoko


Cr: bowandtiara.com

ขนมรูปลูกเจี๊ยบแสนน่ารักชิ้นนี้เป็นขนมของจังหวัดฟุกุโอกะและต่อมาก็กลายมาเป็นขนมที่ขึ้นชื่อในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ของโตเกียวค่ะ โดยสูตรขนม Hiyoko ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากว่า 100 ปีเลยทีเดียว! แป้งบางๆที่ห่อหุ้มด้วยไส้ถั่วขาวกวนผสมกับไข่แดง รสชาตินุ่มนวลหอมหวานเข้ากันได้ดีกับชาร้อน ชาดำ กาแฟและนมสด แถมรูปทรงขนมยังน่ารักขนาดนี้เชื่อว่าใครเห็นเป็นต้องยิ้มทุกคนค่ะ
ราคา: 561 เยน /5 ชิ้น (ยังไม่รวมภาษี)
สถานที่: TOKYO SHOKUHIN KAN Terminal 2 Main Building ชั้น 4


6.Royce Nama Chocolate


Cr: royce.com

ของฝากยอดฮิตที่เรียกได้ว่า มาญี่ปุ่น ต้องซื้อกลับไปหลายๆ กล่องนั่นก็คือ ช็อกโกแลต Royce ค่ะ ช็อกโกแลตจากฮอกไกโด เนื้อนุ่ม หนึบ มีหลายรสชาติให้เลือกซื้อตามชอบทั้งแบบที่ไม่ผสมและผสม Liquor ไม่ว่าจะเป็นรสชาเขียว Dark Chocolate Au lait แชมเปญและอื่นๆอีกมากมาย สำหรับใครที่ซื้อกลับไปเป็นของฝากเค้ามีบริการแพ็คน้ำแข็งแห้งกันละลายให้ด้วยนะคะ รับรองว่าปลอดภัย กลับถึงไทยช็อคโกแลตไม่มีละลายแน่นอน!
สถานที่: Fa-So-La SOUVENIR Terminal2 Satellite (เวลาเปิด-ปิด 08.00-21.00 น.)


7. ชาญี่ปุ่น


Cr: royce.com

มาญี่ปุ่น ทั้งที ก็ต้องไม่พลาดซื้อชาเขียวของบ้านเค้ากลับไปชิมดูค่ะ ชาเค้ามีทั้งแบบชงเองและแบบปรุงสำเร็จค่ะ โดยชาแบบปรุงสำเร็จก็มีทั้งแบบผงชาเขียวที่ใช้ใส่ในน้ำเย็นหรือจะเป็นแบบถุงชาที่หย่อนลงในน้ำร้อนก็มีแถมสะดวกไม่แพ้กันค่ะ เมนูขายดีคือ Matcha และ Gyokuro ชาเขียวชั้นเลิศซึ่งมีเอกลักษณ์อยู่ที่รสหวานกลมกล่อมชื่นใจ


นอกจากชาแล้วก็ยังมีร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับชงชาอย่างอุปกรณ์ตีชาเขียว ถ้วยชา และกาน้ำชาเหล็กอีกด้วย รับรองว่าถูกใจคนรักการดื่มชาและชงชาแน่นอนค่ะ
สถานที่: ร้าน Fukujuen Terminal 2 อาคารหลักชั้น 4 (เวลาเปิด-ปิด 07:30-21:00น.)

8. สินค้า Hello Kitty



แน่นอนว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้า Hello Kitty ตุ๊กตาแสนน่ารักที่โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก ที่สนามบินนาริตะคุณจะได้พบกับสินค้า Hello Kitty แบบ limited edition ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น โดยมีตั้งแต่พวงกุญแจขนาดเล็กไปจนถึงตุ๊กตาตัวเบ้อเริ่ม สาวกคิตตี้ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ
สถานที่: BeeBox ,Fa-So-La HELLO KITTY
ที่ สนามบินนาริตะ terminal 2 ของฝาก ที่เราแนะนำไปด้านบนมีทั้งที่น่ากินและน่ารักน่าซื้อทั้งนั้นเล้ยยย มาญี่ปุ่น ทั้งทีก็ต้องห้ามพลาดซื้อของฝากไปให้บรรดาเพื่อนฝูงหรือญาติพี่น้องกันนะคะ รับรองว่าของฝากที่เราแนะนำต้องถูกใจและประทับใจผู้ที่ได้รับแน่นอนค่ะ ที่สำคัญยังสามารถซื้อได้ง่ายๆก่อนขึ้นเครื่องบินกลับบ้านอีกตะหาก และขอบอกไว้ก่อนเลยว่าที่ สนามบินนาริตะ terminal 2 ของฝาก ชวนให้เสียตังค์เค้ามีเยอะมากกกกก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งช้อปปิ้งกันจนเงินหมดก่อนมาถึงสนามบินนะจ้ะ ส่วนคราวหน้าเราจะมีอะไรน่าสนใจมาฝากเพื่อนๆกันอีกต้องอย่าลืมติดตามกันค่า


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น