วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สนามบินนาริตะ terminal 1 ของฝาก สุดฮิปแบบไหนบ้างที่ต้องซื้อกลับ



สนามบินนาริตะ terminal 1 ของฝาก สุดฮิปแบบไหนบ้างที่ต้องซื้อกลับ


เชื่อว่าเมื่อ มาญี่ปุ่น หลายคนอาจจะคิดไม่ออกว่าจะซื้อของฝากกลับไปฝากครอบครัวหรือเพื่อนฝูงเป็นอะไรดี และสุดท้ายก็ลงเอยด้วยโตเกียวบานาน่าหรือคิทแคตชาเขียวทู้กกกกที แถมบางทีก็ดันมีเวลาแค่วินาทีสุดท้ายที่จะช้อปปิ้งของฝากที่สนามบินอีก ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะวันนี้มัชรูมทราเวลมาช่วยเพื่อนๆแล้วจ้า รับรองว่าคำถามที่ว่าสนามบินนาริตะ terminal 1 ของฝาก ที่น่าสนใจมีอะไรบ้างจะหมดไป เพราะเรามีของฝากแบบแปลกใหม่แถมไม่ซ้ำใครมาให้เพื่อนๆ ได้เก็บเป็นตัวเลือกกันแถมไม่ต้องเสียเวลาเดินตามหากันให้วุ่นวาย ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาดูพร้อมๆกันดีกว่าว่าใน สนามบินนาริตะ terminal 1 ของฝาก น่าช้อปกลับไทยมีอะไรบ้างค่า
ขนมน่าจะเป็นของฝากยอดฮิตในดวงใจของใครหลายคนค่ะ เพราะขนมญี่ปุ่นเค้ามีความน่ารักมุ้งมิ้งแถมแพ็คเกจจิ้งก็สร้างสรรค์สุดๆ และขนมที่เราจะแนะนำต่อไปนี้เชื่อว่าจะต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคนที่เดินทางมาสนามบินนาริตะ และมีคำถามว่า สนามบินนาริตะ terminal 1 ของฝาก น่ากินมีอะไรบ้างน้า


1.Peanuts Monaka


Cr: nagomi-yoneya.co.jp

Peanuts Monaka เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของร้าน NAGOMI-YONEYA ค่ะ ขนมที่มีรูปร่างเหมือนถั่วลิสงนี้จริงๆแล้วเป็นเวเฟอร์ที่ด้านในเป็นไส้ถั่วแดงกวนและไส้กวนที่ทำมาจากถั่วลิสงต้มสุกรสชาติหอมหวาน นอกจากรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร อยากบอกว่าการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเค้าก็สร้างสรรค์สุดๆค่ะ รับรองว่าถ้าซื้อกลับไปเป็นของฝากน่าจะถูกอกถูกใจคนรับไม่น้อยเลยทีเดียว

Cr: nagomi-yoneya.co.jp

ราคา : ชิ้นละ 108 เยน, ราคา 648 เยน (5 ชิ้น) / ราคา 1,080 เยน (8 ชิ้น) / ราคา 1,620 เยน (12 ชิ้น)
สถานที่ : Tokyo Shokuhin Kan Omotasedokoro Teminal 1 Central Building ชั้น 4 (เปิดเวลา 09.00-21.00 น.)


2.Tokyo Rich Sand (東京リッチサンド)


Cr: tokyo.com

ขอบอกว่าคุกกี้ Tokyo Rich Sand เป็นของฝากแนะนำที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดซื้อกลับไปฝากเพื่อนๆหรือครอบครัวค่ะ คุกกี้แต่ละชิ้นจะประกอบด้วยแป้งกรอบสองชิ้นทำจากอัลมอนด์และครีมไวท์ช็อคโกแลตรสหอมอ่อนๆ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่เมื่อได้ลองชิมแล้วจะประทับใจมิรู้ลืมค่ะ แถมเจ้า Tokyo Rich Sand ยังได้รับรางวัล Gold Award จาก Monde Selection ในปี 2015 อีกด้วย ถือเป็นรางวัลที่การันตีความดีงามของคุกกี้ตัวนี้ได้แล้วล่ะค่ะ

Cr: tokyo.com

ราคา: 648 เยน /6 ชิ้น (ราคานี้รวมภาษีแล้ว)
สถานที่: Tokyo Shokuhin Kan Omotasedokoro Teminal 1 Central Building ชั้น 4


3.Hiyoko


Cr: bowandtiara.com

ขนมรูปลูกเจี๊ยบแสนน่ารักชิ้นนี้เป็นขนมของจังหวัดฟุกุโอกะและต่อมาก็มาเป็นขนมที่ขึ้นชื่อในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ของโตเกียวค่ะ โดยสูตรขนม Hiyoko ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากว่า 100 ปีเลยทีเดียว! แป้งบางๆที่ห่อหุ้มด้วยไส้ถั่วขาวกวนผสมกับไข่แดง รสชาตินุ่มนวลหอมหวานเข้ากันกับชาร้อน ชาดำ กาแฟและนมสดเป็นอย่างดี แถมรูปทรงขนมยังน่ารักขนาดนี้เชื่อว่าใครเห็นเป็นต้องยิ้มทุกคน !

Cr: hiveminer.com

ราคา : 561 เยน /5 ชิ้น (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี)
สถานที่ : Tokyo Shokuhin Kan Terminal 1 Central Building ชั้น 4, Fa-So-La GIFT SHOP South Wing Shops Terminal 1 South Wing ชั้น 4, ANA FESTA Teminal 1, South Wing (Domestic Gate)


4. ROYCE


Cr: delhifoodwalks.com

ของฝากยอดฮิตของนักท่องเที่ยวไทยค่ะ Royce’ เป็นแบรนด์ขนมที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายแบบ วันนี้เราจะแนะนำขนม 2 อย่างของเค้าที่เชื่อว่าถูกใจและถูกปากเพื่อนๆ หลายคน อย่างแรกก็คือ ROYCE' Potatochip Chocolate มันฝรั่งแผ่นหยักเกรดพรีเมี่ยมอบกรอบเคลือบด้วยช็อคโกแลตชั้นดี แกะถุงทิ้งไว้เผลอแป็บเดียวรับรองว่าหมดถุงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวค่ะ แถม ROYCE' Potatochip Chocolate ยังติดอันดับ 1 ใน 10 ของฝากขึ้นชื่อของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศด้วยนะ รับรองว่าซื้อกลับไปไม่มีคำว่าผิดหวัง! ส่วนอีกอย่างเชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดีค่ะ ROYCE' Nama Chocolate นั่นเอง ช็อกโกแลตญี่ปุ่นเนื้อนุ่มจากฮอกไกโด มีหลายรสชาติให้เลือกตามชอบทั้งชาเขียว รสนม กาน่าบิตเทอร์ แชมเปญ เป็นต้นค่ะ

Cr: roycechocolate.tumblr.com

สถานที่: Terminal 1 ร้าน Fa-So-La


5.Rakkasei Langue de chat (楽花生ラングドシャ)


Cr: allabout.co.jp

ของฝากชิ้นนี้สามารถหาซื้อได้ที่นาริตะเท่านั้นค่ะ เพราะเป็นขนมที่ผลิตและจำหน่ายในจังหวัดจิบะ ซึ่งเป็นจังหวัดที่เป็นที่ตั้งของสนามบิน ขนมเค้าพิเศษมากๆตรงที่เป็นคุกกี้แบบฝรั่งเศส Langue de chat คล้ายๆชิโร่ย โคอิบิโตะ ของฮอกไกโด แต่สอดไส้ช็อคโกแลตชั้นดีที่นำเข้ามาจากเบลเยี่ยม และเนื่องจากช่วงหน้าร้อน (ช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม) ช็อคโกแลตจะละลายง่ายจึงไม่มีขายในช่วงดังกล่าวค่ะ
ราคา: 5 ชิ้น 583 เยน (รวมภาษี), 12 ชิ้น 1,706 เยน (รวมภาษี) และ 18 ชิ้น 2,354 เยน (รวมภาษี)
สถานที่: Terminal 1 ร้าน Fa-So-La

6.ชาญี่ปุ่น



มาญี่ปุ่น ดินแดนแห่งการดื่มชาแล้วก็ต้องไม่พลาดซื้อชาเขียวของบ้านเค้ากลับไปชิมนะจ้ะ ชาเค้ามีทั้งแบบชงเองและแบบปรุงสำเร็จค่ะ ถ้าไม่อยากชงเองลองซื้อผงชาเขียวแบบใส่น้ำเย็นหรือจะเป็นแบบถุงชาที่หย่อนลงในน้ำร้อนก็สะดวกไม่แพ้กันค่ะ สำหรับเมนูขายดีต้องนี่เลยค่ะ Matcha และ Gyokuro ชาเขียวชั้นเลิศซึ่งมีเอกลักษณ์อยู่ที่รสหวานกลมกล่อมชื่นใจ


นอกจากชาแล้วที่ Terminal 1 ก็ยังมีร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับชงชาอย่างอุปกรณ์ตีชาเขียว ถ้วยชา และกาน้ำชาเหล็กอีกด้วย รับรองว่าถูกใจคนรักการดื่มชาและชงชาแน่นอนค่ะ
สถานที่: Terminal 1 ร้าน Fa-So-La, ร้าน Fukujuen

6.รองเท้า



ถ้าใครกำลังตามหาหรือมีเพื่อนๆฝากซื้อรองเท้า ขอแนะนำให้มาที่ร้าน ABC Mart ค่ะ ที่นี่เป็นแหล่งจำหน่ายรองเท้าที่มีทั้งรองเท้าผ้าใบ รองเท้าทำงาน รองเท้าผู้หญิง และรองเท้าเด็กเอาไว้อย่างครบครัน แถมยังให้เลือกสรรตั้งแต่ไซส์ใหญ่ไปจนถึงไซส์เล็ก ABC Mart จำหน่ายรองเท้าผ้าใบหลากหลายแบรนด์ส่วนใหญ่เป็นยี่ห้อ Nike Adidas ASICS แถมรองเท้าบางคู่ก็เป็นรุ่นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นด้วย! เพราะฉะนั้นใครที่รักการซื้อรองเท้าขอบอกว่าต้องมาลองให้ได้เลยล่ะค่ะ
สถานที่: Terminal 1 อาคารกลางชั้น 4F (เปิดเวลา: 08.00-20.00 น.)
ใน สนามบินนาริตะ terminal 1 ของฝาก ที่เราแนะนำไปด้านบนทั้งน่ากินและน่าซื้อทั้งนั้นเลยค่า มาญี่ปุ่น ทั้งทีต้องห้ามพลาดซื้อของฝากข้างต้นไปฝากเพื่อนฝูงหรือญาติพี่น้อง รับรองว่าถูกใจและประทับใจผู้ที่ได้รับแน่นอนค่ะ และขอแอบกระซิบบอกไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยว่า ใครที่จะต้องเดินทางไปยังสนามบินนาริตะ เราขอแนะนำให้เผื่อเวลาเดินทางมาถึงก่อนเวลาขึ้นเครื่องเยอะๆหน่อย จะได้ใช้เวลาช้อปปิ้งของฝากกันให้เต็มที่ ไม่ต้องรีบไม่ต้องลนเพราะที่ สนามบินนาริตะ terminal 1 ของฝาก เริ่ดๆเค้ามีมากมาย รับรองว่าช้อปเพลินจนเกือบลืมเวลาขึ้นเครื่องแน่น๊อนนน (อุ้ย...อย่าเพลินกันจนลืมเวลาก็ดีกว่าเนอะ !!)


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น