วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

5 แบรนด์ดัง ที่น่าสนใจใน City Gate Outlet Mall ฮ่องกง


5 แบรนด์ดัง ที่น่าสนใจใน City Gate Outlet Mall ฮ่องกง


การช้อปปิ้งเป็นสิ่งที่สาวๆอย่างเราขาดไม่ได้อยู่แล้วใช่ไหมคะ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วน่ะสิ วันนี้ มัชรูมทราเวล มีสถานที่ดีๆที่น่าสนใจสำหรับใครที่มา ทัวร์ฮ่องกง อย่าลืมแวะ City Gate Outlet Mall ฮ่องกง นะคะเพราะเป็นศูนย์รวม outlet แบรนด์ดังทั่วโลกแถมยังได้ราคาที่ลด 30-70% ตลอดทั้งปีด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง น้ำหอม มากมายก่ายกอง วันนี้จะมาอัพเดทให้สาวๆได้ชมกัน รับรองว่าสาวๆจะไม่เอ้าท์และไม่ตกเทรนด์ไปอย่างแน่นอนคร๊าและที่สำคัญและเราก็ได้คัดสรร 5 แบรนด์ดังด้านล่างกันไว้เรียบร้อยไปฮ่องกงเมื่อไหร่ต้องห้ามพลาดนะจ๊ะ ถ้ามีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่มาด้วยแนะนำให้เอากระเป๋าเดินทางใส่รถเข็นแล้วเข็นรถเข็นชอปปิ้งได้เลย

1. ADIDAS FACTORY OUTLET


cr. nocnsfsportconventie .nl

ขวัญใจนักช้อปพลาดกันไม่ได้เลยนะคะสำหรับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Adidas เพราะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ทั้งแบบกีฬา หรือแฟชั่น Adidas เค้าก็ตีตลาดได้อย่างครอบคุมกันเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆหรือว่าสาวๆ ถ้าอยากมีไอเทมสุดฮิต ชิคๆแล้วล่ะก็ Adidas เป็นแบรนด์ที่ฮอตฮิตไม่เอ้าท์แน่นอน ที่นี่เค้ามีรองเท้าให้เลือกกันเยอะ แทบจะทุกรุ่น ให้หนุ่มๆสาวๆได้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินแน่นอนค่ะ
ที่ตั้ง : ชั้น G/F 06
เวลา เปิด- ปิด : 11:00 - 21:00

2. SK-II



มีเหมือนกันจ้า สำหรับใครที่เป็นสาวกของเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังอย่าง SK-II แบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น FACIAL TREATMENT ESSENCE หรือ R.N.A. Complex ที่นิยมและขายดีที่สุดในตอนนี้ เมื่อใครมาเดินที่ที่ City Gate Outlet Mall ฮ่องกง แล้ว ให้แวะมาสอยกันนะคะ แอบรู้มาว่าราคาที่นี่ถูกกว่าที่อื่นด้วยนะคะสาวๆ มา ทัวร์ฮ่องกง รอบหน้า ห้ามพลาดเลยน้า...
ที่ตั้ง : L1 115
เวลา เปิด – ปิด : 10:30 - 21:00

3. KATE SPADE


cr. katespade.com

แบรนด์ Kate Spade เป็นแบรนด์ดังจากนิวยอร์กที่เป็นที่นิยมของคนไทยม๊าก...มาก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นของสินค้าไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า, กระเป๋าสตางค์ ก็เรียกว่ามีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นของตัวเอง สวยและคุณภาพดีสมกับราคา ทันสมัย เหมาะกับสาวๆวัยทำงาน และขอบอกเลยว่าที่ City Gate Outlet Mall ฮ่องกง ก็มีแบบสวยๆรุ่นใหม่ๆ ในราคาเอ้าท์เล็ตให้สาวๆเลือกได้เลือกเพลินๆแบบไม่ระคายเงินในกระเป๋า แถมรับรองได้เลยว่าไม่เอาท์แน่นอนจ้า
ที่ตั้ง : L2 220
เวลา เปิด – ปิด : 11:00 - 21:00

4. BURBERRY

cr. row.burberry.com

สำหรับสาวๆที่ชอบความหรูหรานะคะ เราก็ไม่พลาดที่จะแนะนำอย่างแบรนด์ Burberry ค่ะ เป็นแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ Burberry ซึ่งเค้าจะแตกแบรนด์แบ่งออกเป็น 3 แบรนด์ ได้แก่ Burberry Prorsum, Burberry London และ Burberry Brit แบรนด์นี้เค้าก็จะผลิตทั้งเสื้อผ้า,กระเป๋า,น้ำหอม และ รองเท้า แต่ที่นิยมสำหรับสาวๆเลยก็จะเป็น น้ำหอม กับ เสื้อผ้า โดยเฉพาะน้ำหอมของ Burberry นั้นจะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และหอม มากๆค่ะ ฉีดปุ๊ปดูไฮโซปั๊บ ลองแวะมานะคะ
ที่ตั้ง : L2 226A
เวลา เปิด – ปิด : 11:00 - 21:00

5. Tommy Hilfiger

cr. global.tommy.com

เอาใจสาวๆกันไปแล้วเนอะ ต่อมาถึงตาหนุ่มๆกันบ้างดีกว่า มารู้จักแบรนด์ดัง อย่าง Tommy Hilfiger แบรนด์นี้เค้าก็จะผลิตทั้ง กระเป๋าสตางค์, นาฬิกาข้อมือ, กระเป๋าสะพาย, เข็มขัด, แว่นกันแดด รวมถึงสินค้าอื่น ๆ แต่ที่เป็นที่นิยมเลยก็คือ นาฬิกาข้อมือ และ เสื้อผ้า เพราะมีลุคที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับหนุ่มๆที่มีความเรียบง่าย และคลาสสิก หรือสาวๆจะช้อปเพื่อไปเป็นของขวัญหรือวันพิเศษให้กับแฟนก็ได้นะจ้ะ เป็นแบรนด์เท่ห์ๆที่จะไม่ทำให้หนุ่มๆผิดหวังอย่างแน่นอน
ที่ตั้ง : L1 117B
เวลา เปิด – ปิด : 11:00 am – 9:30pm
เดินช้อปกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยากจะหาอะไรอร่อยๆทานต่อ แนะนำให้ขึ้นมาที่ชั้น L2 ที่นี่เป็นศูนย์รวมอาหารนานาชาติ สไตล์ฟู้ด เซ็นเตอร์บ้านเรา มีทั้งอาหารจีน ไทย เวียดนาม ญี่ปุ่น เกาหลี แต่ละร้าน ทำสะอาดสะอ้านน่าทาน สามารถใช้เงินสดได้ไม่ต้องใช้คูปอง ซื้อแล้วเดินหาที่นั่งได้เลยตามสะดวก เรียกว่า กินอิ่มด้วย เหลือตังค์ช้อปแน่นอนจ้า

cr. commons.wikimedia.org

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 5 แบรนด์ดัง ที่ มัชรูมทราเวล ได้นำเสนอไปน่าสนใจใช่มั้ยล๊า.... และที่สำคัญเลยนะคะ ราคาสินค้าที่ City Gate Outlet Mall ฮ่องกง นั้นการรันตีได้เลยว่าราคาถูก ลดราคากันตลอดปีเลยทีเดียว และไม่ได้เจาะจงด้วยว่าตอนนั้นจะอยู่ในช่วงลดยกเกาะหรือไม่ มาเมื่อไหร่ก็ได้ทั้งนั้นเลยค๊า... สำหรับขาช้อปที่มา ทัวร์ฮ่องกง แล้วไม่ได้มาแวะนี่ บอกเลยว่าพลาดมากๆเลยนะคะ เก็บไว้ในลิสต์เลย เพราะถ้าพลาดแล้วจะหาว่า มัชรูมทราเวล ไม่เตือนไม่ได้น๊า....

City Gate Outlet Mall ฮ่องกง

พิกัด :


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?

1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ฮ่องกง ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.comน
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น