วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์ไหนสายแฟชั่นไม่ควรพลาด


ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์ไหนสายแฟชั่นไม่ควรพลาด


ถ้าพูดถึงแฟชั่นสุดคลาสสิคตลอดกาลก็ต้องยกให้ ยีนส์เดนิม ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหน ไปเที่ยวเล่น หรือเป็นทางการ แค่มียีนส์ดีๆ สักตัวรับรองว่ารอดหมด และวันนี้มัชรูมทราเวลก็จะพาคนรักยีนส์ที่กำลังจะไป ทัวร์ญี่ปุ่น ไปดูเสียหน่อยว่า ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์ไหนที่น่าสอยกลับมาบ้าง ตามไปเลยจ้า

Needles




ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น เจ้าแรกจัดเป็นแบรนด์เจ้าแห่งแฟชั่นของญี่ปุ่นเลยทีเดียว Needles เป็นแบรนด์ในเครือของ Nepenthes ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1988 โดย Keizo Shimizu ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของญี่ปุ่น








จุดเด่นของยีนส์จากแบรนด์นี้คือดีไซน์ในคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าในเขตร้อน จะมีการใส่ลูกเล่นแปลกใหม่ หรืองานเย็บแบบปะติด ออกมาเป็นยีนส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร



ยีนส์ของเค้ามีทั้งของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่สามารถเลือกใส่ให้เข้ากับแฟชั่นในสไตล์ของตัวเอง จะใส่ไปเที่ยวก็เก๋มากๆค่ะ
เว็บไซต์: www.nepenthes.co.jp
สาขาโตเกียว :


สาขาโอซาก้า


Studio D’Artisan


cr: corlection.com

ต่อมาคือ ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Studio D’Artisan แบรนด์นี้มียีนส์หลากหลายรูปแบบที่คงไว้ในแบบของยีนส์สไตล์อเมริกันแบบดั้งเดิม เนื้อผ้าที่เค้าเลือกใช้จะมีจุดเด่นเฉพาะตัว รวมถึงยังมีการฟอกสียีนส์ ออกมาเป็นกางเกงยีนส์ทรงเท่ๆ สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะเลยค่ะ




เว็บไซต์: www.dartisan.co.jp
สาขาโตเกียว:


TAKAHIROMIYASHITA The SoloIst


cr: grailed.com

มา ทัวร์ญี่ปุ่น ทั้งที ถ้าอยากจะสอย ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ ในสไตล์เฟี้ยวๆ แบบคนญี่ปุ่น แนะนำแบรนด์นี้เลยจ้า TAKAHIROMIYASHITA The SoloIst เป็นแบรนด์ของคุณ Takahiro Miyashita ดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น ยีนส์ของเค้าจะเป็นในสไตล์แพทช์เวิร์คที่ได้แรงบันดาลใจจากของเก่าแนววินเทจ จุดเด่นก็คือการจับยีนส์ตัวเก่ามารื้อแงะแกะเกาและประกอบใหม่ด้วยมือล้วนๆ จนเป็นยีนส์ตัวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังมีการนำเอาชิ้นส่วนของการเกงยีนส์ที่เป็นตำนานของโลกอย่าง Levi’s 501 เข้ามาผสม

cr: shop.havenshop.ca

cr: shop.havenshop.ca

เว็บไซต์: the-soloist.net
สาขาโตเกียว:



Neighborhood


cr: neighborhood.jp

ใครหลงรักยีนส์สไตล์เรียบๆ ใส่ง่ายเข้าได้กับทุกชุดหรือในแนวสตรีทแวร์ มา ทัวร์ญี่ปุ่น เราแนะนำ ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ เจ้านี้เลยจ้า

cr: neighborhood.jp

แบรนด์นี้เค้าเน้นยีนส์เรียบๆ แต่มีลูกเล่นเก๋ๆ ใส่ได้ทุกวัน แถมยังมีเครื่องแต่งกายให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อ กางเกง หมวก ส่วนไอเท็มที่แนะนำว่าให้มีไว้ในครอบครองแบบสุดๆ ก็คือ แจ็คเก็ตยีนส์เท่ๆ ถ้าจะให้อินเทรนด์ก็ต้องแบบฟอกสีด้วยนะ

cr: neighborhood.jp

เว็บไซต์: neighborhood.jp
สาขาโตเกียว:



The Flat Head





แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น The Flat Head ก่อตั้งขึ้นในปี1996 โดยคุณ Masayoshi Kobayashi ซึ่งเป็นผู้ที่มีความชอบในวัฒนธรรมแบบอเมริกันมากๆ เค้าจึงนำเสนอออกมาในรูปแบบของยีนส์ที่มีความคงทนและทันสมัยหลากหลายรูปแบบ ทรงของกางเกงยีนส์จะพอดีกับผู้สวมใส่ อีกทั้งยังมีการใช้ผ้ายีนส์ที่สีเข้มแต่จะสามารถซีดจางลงได้ไปตามการใช้งาน เหมือนได้กางเกงยีนส์ตัวใหม่ตลอดเวลาเลยค่ะ

 เว็บไซต์: flat-head.com
สาขาโตเกียว:


ใครเป็นสายแฟชั่น ถ้าไป ทัวร์ญี่ปุ่น อย่าลืมพลาดแบรนด์พวกนี้นะคะ ประเทศแห่งแฟชั่นอย่างญี่ปุ่นเค้ามียีนส์คุณภาพในรูปแบบทันสมัย ใส่ได้ทุกยุคให้เลือกช้อปปิ้งกันเพลินไปเลย และสำหรับคนรักยีนส์ที่อยากไปช้อปปิ้งฝั่งยุโรปก็แวะไปเก็บแบรนก์กางเกงยีนส์เท่ๆ ได้จากลิงก์นี้เลยจ้า เอาใจขาช้อป กางเกงยีนส์แบรนด์ ไหน ที่ไปยุโรปแล้วต้องสอย!


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น