วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สิ้นสุดการรอคอยกับการกลับมาของไอ้แมงมุม ใน “ Spider man homecoming ”


สิ้นสุดการรอคอยกับการกลับมาของไอ้แมงมุม ใน “ Spider man homecoming ”


Cr. wikimedia

กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับคอหนังอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์ยอดนิยมตลอดกาลอย่างสไปเดอร์แมน! ที่ไม่ว่าจะสร้างมากี่ภาค ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลกอยู่เสมอ จนหลายคนยกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ในดวงใจ และไอ้แมงมุมก็กลายเป็นขวัญใจของผู้คนทุกเพศ ทุกวัยตลอดมา ในปีนี้ไอ้แมงมุมจะกลับมาโลดแล่นบนจอหนังอีกครั้ง ในชื่อเรื่อง “ Spider man homecoming ”

Cr. sonypictures

หลังจากที่ไปปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War และมีส่วนร่วมสัมผัสประสบการณ์กับเหล่าอเวนเจอร์มาแล้วนั้น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (สไปเดอร์แมน) พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติแบบเด็กมัธยมที่บ้านของเขากับป้าเมย์ โดยมีโทนี่ สตาร์ก ในฐานะที่ปรึกษาคนใหม่คอยจับตามองอยู่ แม้จะอยากใช้ชีวิตแบบธรรมดาทั่วไป แต่ในใจลึกๆของปีเตอร์ก็อยากพิสูจน์ตัวเอง ว่าเขาเป็นได้มากกว่าสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นเพื่อนบ้านที่แสนดี และในที่สุดการปรากฏตัวของวายร้ายวัลเชอร์ ที่สร้างความวุ่นวายและก่ออาชญากรรมก็ทำให้ชีวิตของปีเตอร์ไม่เป็นเช่นเดิมอีกต่อไป

Cr. sonypictures

บอกเลยว่าการกลับมาของสไปเดอร์แมนใน Spider man homecomingครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน โดยในภาคนี้ได้ไอ้แมงมุมคนใหม่ นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์ ซึ่งมีความขี้เล่นนิดๆ กวนหน่อยๆ โทนของภาพยนตร์ภาคนี้จะให้ความรู้สึกแบบ School life โดยทอมได้เคยให้สัมภาษณ์กับ HeyUGuys ว่า สิ่งที่แตกต่างกับสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นก่อนๆคือภาพยนตร์เวอร์ชั่นนี้พยายามทำให้ปีเตอร์เป็นเด็กไฮสกูลคนหนึ่ง และในภาพยนตร์ Captain America: Civil War ที่สไปเดอร์แมนเปิดตัวเป็นครั้งแรก ผู้ชมก็จะได้เห็นอากัปกิริยาของเจ้าหนูคนหนึ่งที่เพิ่งเคยเจอกับทีมอเวนเจอร์เป็นครั้งแรกว่ามันสุดยอดแค่ไหน ว่าแล้วก็อยากจะไป ทัวร์อเมริกา ตามรอยภาพยนตร์จริงๆ เลยค่ะ

Cr. sonypictures

ความพิเศษของภาพยนตร์ในภาคนี้ยังได้โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย แน่นอนว่าเขาได้เป็นขวัญใจอีกคนหนึ่งของทุกคนในฐานะไอรอนแมน มาถึงเรื่องSpider man homecomingเขามาในฐานะที่เรียกง่ายๆ ว่าเป็นพี่เลี้ยงของสไปเดอร์แมน และความน่าสนใจก็คือการดำเนินเรื่องของภาพยนตร์ที่น่าติดตามว่าจะเป็นอย่างไร เพราะตัวของสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นนี้ก็อยากพิสูจน์ตัวเองให้โทนี่ สตาร์กเห็นว่าเขาอยากเป็นและสามารถเป็นส่วนหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ได้ แค่พูดเท่านี้ก็อยากจะไปดูภาพยนตร์ตัวเต็มเร็วๆ แต่ขอบอกก่อนนะคะ ว่าความพิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spider man homecoming ยังไม่หมดเพียงเท่านี้

Cr. sonypictures

วางใจได้เลยค่ะว่าภาพยนตร์จากค่ายมาร์เวลต้องออกมาไม่ธรรมดา และสร้างความแปลกใหม่อย่างแน่นอน ยิ่งในภาพยนตร์ Spider man homecoming ยังได้โซนี่ พิกเจอร์เข้ามาร่วมอำนวยการสร้างด้วยแล้วนั้น ขอบอกเลยว่ายิ่งไม่ธรรมดาขึ้นไปอีก เพราะเพียงแค่ภาพยนตร์ตัวอย่างที่ออกมา โดยเฉพาะการเผยให้เห็นลูกเล่นไฮเทคใหม่ๆ ในชุดสไปเดอร์แมน บอกเลยว่าต้องร้อง ว้าว! อย่างแน่นอน ในภาคนี้สไปเดอร์ไม่ได้มาแค่ยิงใยเท่านั้น แต่ชุดสีแดงแรงฤทธิ์นี้มีความพิเศษขึ้นไปอีก ช่น แมงมุมที่ปักอยู่ตรงหน้าอก เรียกว่า Peter Parker’s Little Helper ซึ่งเจ้าแมงมุมจิ๋วสามารถแยกตัวเป็นโดรนเล็กๆ เพื่อออกไปสืบเสาะข้อมูลต่างๆ แล้ววนกลับมาที่ชุดได้ หรือ Web Wings ที่เป็นปีกใยแมงมุม ทำให้สไปเดอร์แมนสามารถบินได้! คราวนี้เราจะได้เห็นสไปเดอร์แมน ทัวร์อเมริกา ไปทั่วแน่นอน

Cr.youtube / Furious Trailer

สิ่งที่เรียกว่าพิเศษอีกอย่างในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคนไทยด้วย นั่นก็คือการที่มีฉากหนึ่งในภาพยนตร์ตัวอย่างของ Spider man homecomingเป็นฉากที่ป้าเมย์กำลังคุยกับปีเตอร์ในร้านอาหารไทย โดยจังหวะที่พนักงานมาเสิร์ฟอาหาร ทำให้เห็นพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 อยู่เบื้องหลัง แม้จะเป็นเพียงไม่กี่วินาที หรือไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนไทยและประเทศไทยจริงๆ ค่ะ

Cr. spidermanhomecoming

คราวนี้ไอ้แมงมุมจะสร้างเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรให้กับผู้ชม หรือวายร้ายตัวฉกาจจะโผล่ออกมาสร้างความวุ่นวายอะไรบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะคะ สำหรับภาพยนตร์ Spider man homecoming มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 นี้ ส่วนคนที่ไป ทัวร์อเมริกา ก็จะเข้าฉายในวันที่ 7 กรกฎาคม ชมกันให้ฟินๆ ไปเลยค่ะ ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้ หรือชื่นชอบไอ้แมงมุมแล้วล่ะก็ อย่าลืมรอตีตั๋วไปชมกันในโรงภาพยนตร์นะคะ บอกเลยว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้จะต้องสร้างความประทับใจให้ทุกคนเช่นเคยแน่นอน 




ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์อเมริกา ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น