วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017 พลาดที เสียดายทั้งปีแน่ๆ


ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017 พลาดที เสียดายทั้งปีแน่ๆ


ถ้าคุณเป็นสาว Shopaholic ที่รักในการช้อปปิ้ง ด้อนท์สกิป!!! เพราะ มัชรูมทราเวล จะพามาอัพเดทเทรนด์สำหรับขาช้อป ที่ปลื้มป้ายเซลตัวใหญ่ๆ เป้งๆ เห็นแล้วอยากจะแวกว่าย หรือกระโจนเข้าใส่ให้ไวที่สุด ขอบอกเลยว่างานนี้กระเป๋าไม่ฉีก ไม่ยอมหยุดช้อป นอกจากกระเป๋าตัวเองฉีกไม่พอ ต้องพาคุณพ่อคุณแม่ไปฉีกเป็นเพื่อนกัน!

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017

อยากช้อปแบบชิคๆ สินค้าปังๆ ในราคาแสนถูก ต้องห้ามพลาดเทศกาล ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017 (Hong Kong Grand Sale) งานนี้เค้ายกของดีมาลดกระหน่ำ มิหนำซ้ำยังเป็นสินค้าแบรนด์เนมแบรนด์ดังยกทัพมาทุบราคาลดสูงสุดถึง 90% รอช้าไม่ได้แล้วนะ รีบหาทริปบินไป ทัวร์ฮ่องกง กันด่วน!

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017

พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ เพราะถ้าพลาดงานนี้ คงเสียใจยันปีหน้า โดยเทศกาลนี้จะเริ่มจัดกันตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน ยันเดือน สิงหาคม เลยทีเดียว แล้วเทศกาลเค้ามีกันที่ไหน แหม ใจเย็นๆ นะคะคุณพี่ เดี๋ยวพวกเรา มัชรูมทราเวล จะพาไปดูแหล่งรวมสินค้าลดถล่มทลายนี้ ตามมาดูค่ะว่ามีที่ไหนที่เค้าฮิตไปกันบ้าง
ย่านคอสเวย์เบย์ (Causeway Bay)

Cr : www.wikimedia.org

มา ทัวร์ฮ่องกง ในช่วงนี้ ใครที่นิยมชมชอบแบรนด์เนมหรูๆ ดังๆ หน่อย ต้องแวะเวียนมาที่ ย่านคอสเวย์เบย์ ย่านนี้พูดเลยว่าเป็นย่านดังที่สาวๆ ขาช้อปเค้ารู้จักกันดี เพราะเป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังระดับโลกมาไว้ในที่เดียว ยิ่งช่วงเทศกาล ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017 แบบนี้ของยิ่งเยอะจุใจ โอ้โห จะยิ่งใหญ่ไปมั้ยคะยู ซึ่งสินค้าทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ นาฬิกา และสินค้าแฟชั่นอื่นๆ ก็จะถูกรวบรวมไว้ที่ห้างคอสเวย์เบย์พลาซ่า ไม่ว่าคุณจะเป็นสาววัยรุ่น วัยว้าวุ่น วัยทำงาน หรือคุณแม่บ้าน ก็สามารถกรูกันมาช้อป มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นต่างๆ ได้นะจ๊ะ ยิ่งถ้าจูงมือคุณพ่อคุณแม่มาด้วยยิ่งดี สินค้าที่นี่เค้ามีทุกแบบ ทุกสไตล์ ที่เหมาะสมกับทุกช่วงวัยเลยล่ะค๊า สำหรับสาวคนไหนที่คลั่งไคล้ความเรียบแต่หรู ดูฟู่ฟ่า ก็มีสินค้าแบรนด์เนมแต้ๆ จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ Dior, Hermes, Bally, Louis Vuitton, Prada, Cartier, Christian รวมถึง Tiffany’s ให้ได้เลือกซื้อเพียบ

Cr : www.wikimedia.org

นอกจากแบรนด์ฝั่งยุโรปและตะวันตกแล้ว ยังมีแบรนด์ชั้นนำจากแดนอาทิตย์อุทัยที่ห้าง SOGO ห้างของญี่ปุ่น ที่มีสินค้าของญี่ปุ่นแบบออริจินัลมาวางขาย ใครชอบสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าลืมแวะห้างนี้เชียว

Cr : www.pinterest.com

แต่นอกจากคอสเวย์เบย์พลาซ่าแล้ว ยังมี Times Square เป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดและสินค้ามีให้เลือกเยอะแยะมากมาย งานนี้กระเป๋าไม่แบนไม่ยอมกลับไทย เอาสิ๊!!!
การเดินทาง : ขึ้นรถไฟฟ้า MTR ลงสถานี Causeway Bay ออกประตู D3 หรือ D4
แผนที่ :


 ย่านเซ็นทรัล (Central)


Cr : sina.com.hk

ทัวร์ฮ่องกง ในเทศกาล ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017 รอบนี้ พลาดไม่ได้อีกที่คือ ย่านเซ็นทรัล ถือเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีสถานที่ให้ช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ กันอย่างเพลิดเพลิน ที่นิยมมาย่านนี้ก็เพราะร้านรวงต่างๆ มีสะพานลอยที่เชื่อมต่อถึงกันได้ เดินทางสะดวก ช้อปก็สะดวก แบบนี้ใครจะไม่อยากมาจริงมั้ยคะ ช่วงปกติคนก็เยอะแล้ว ยิ่งช่วง ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017 นี่... ไม่ต้องพูดถึง แถมยังเป็นย่านที่เจริญที่สุดในเกาะฮ่องกง ทุกพื้นที่ในย่านนี้ถูกปรับปรุง เปลี่ยนแปลงให้เป็นตึกสูง อาคารใหญ่ ที่ทำการสำนักงาน องค์กรต่างๆ เต็มไปหมด แต่ละตึกสวยๆ ทั้งนั้น ยิ่งตอนกลางคืนแสงไฟที่นี่จะสวยงาม

Cr : wikimedia.org

กิมมิกของนางจะอยู่ที่อาคารแต่ละหลังจะเปิดไฟสลับกันไปมา พร้อมมีเสียงเพลงประกอบ ซึ่งการแสดงแบบนี้มีชื่อเรียกว่า Symphony of Light เฮ้ยคือดี! เหมาะกับการมาเดินช้อปชิลๆ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนอีกด้วย เรื่องบรรยากาศก็ชนะเลิศไปแล้ว เรื่องช้อปก็ไม่แคล้วกัน เพราะมีร้านค้าให้หลงเดินเข้าไปช้อปเพลินๆ เยอะมาก ทางเราขอแนะห้าง The Landmark เป็นห้างที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังอย่าง Dior, Max&Co, Gucci, Burberry, Louis Vuitton, Prada, Calvin Klein, Fendi, Polo, Coach และแบรนด์อื่นๆ อีกเพียบ บอกเลยว่าห้างนี้สินค้าเยอะและใหญ่ที่สุดในย่านเซ็นทรัลเลยล่ะ ประมาณว่าไปที่เดียวจบ แต่ถ้าใครยังไม่อยากจบ กุมตังค์ในกระเป๋าไว้ให้ดีเพราะนอกจากย่านนี้ ก็ยังมีย่านอื่นๆ ให้ไปเดินช้อปช่วงเทศกาล ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 2017 อีกจ้า
การเดินทาง : ขึ้นรถไฟฟ้า MTR สายสีน้ำเงิน ลงสถานี Central ออกประตู D1
แผนที่ :


นอกจาก 2 ย่านที่ทาง มัชรูมทราเวล ได้แนะนำไปแล้ว ก็ยังมี ย่านทุงชุง กับ Citygate Outlets ย่าน Mong Kok และย่าน Tsim sha tsui ที่นักท่องเที่ยวรวมทั้งชาวฮ่องกงเองนิยมไปช้อปปิ้งเช่นกัน ใครสะดวกและพักใกล้ที่ไหน ก็เลือกไปที่นั่นได้เลยค่ะ ย้ำอีกครั้งนะว่าเทศกาลนานทีปีหนนี้ มีครั้งเดียว หมดแล้วหมดเลย พลาดทีอีกไปอีกปีเลยนะจ๊ะ ดังนั้น รีบตัดสินใจจองตั๋วไปเที่ยว กิน ช้อปที่ฮ่องกงให้ไวเลยคร๊า


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ฮ่องกง ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น