วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อัพเดท ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017 สายเที่ยวต้องเตรียมเงินเท่าไหร่


อัพเดท ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017 สายเที่ยวต้องเตรียมเงินเท่าไหร่


มาพบกับอัพเดทข้อมูลการท่องเที่ยวดีๆ กับมัชรูมทราเวลกันอีกแล้วค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวฮิตๆ เก๋ๆ ในเอเชีย เอาแบบที่เดินทางง่าย ใช้เวลาเดินทางไม่นาน หรือสามารถเที่ยวได้ครบในเวลาแค่ไม่กี่วัน เราขอแนะนำให้ลองไปเที่ยวที่ฮ่องกงแล้วต่อด้วย ทัวร์มาเก๊า เลยค่ะ เนื่องจากว่า 2 โลเคชั่นนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลกันมาก สามารถเดินทางไปกลับได้โดยใช้เวลาแค่ไม่นาน หรือถ้าใครมีเวลาน้อยหน่อย จะไป ทัวร์มาเก๊า จากฮ่องกงในแบบวันเดย์ทริปเลยก็ยังได้ นั่นก็เป็นเพราะว่ามีสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถเดินทางไปกลับจากทั้ง 2 ประเทศได้อย่างง่ายดายโดยไม่เสียเวลามากนั่นก็คือ เรือเฟอร์รี่ไปกลับฮ่องกง-มาเก๊านั่นเอง มีใครเริ่มสนใจทริปสั้นๆ แต่ได้เที่ยวทีเดียวถึง 2 ประเทศแบบแพ็คคู่กันบ้างหรือยังคะ? วันนี้เราจะมาอัพเดท ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017 รวมถึงจุดขึ้นเรือในฮ่องกงให้ชมกันค่ะ


ก่อนจะพูดถึง ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017 และจุดขึ้นเรือในฮ่องกง เรามาพูดถึงการท่องเที่ยวในฮ่องกงกันก่อนดีกว่า ฮ่องกงเป็นเกาะเล็กๆ ที่แบ่งพื้นที่เป็น 2 ฝั่งหลักๆ ก็คือ ฝั่งฮ่องกง และ ฝั่งเกาลูน และถึงจะเป็นประเทศเล็กๆ แต่ก็มีสถานที่เที่ยวมากมาย รวมถึงแลนด์มาร์คสวยๆ เด่นๆ อีกทั้งยังเป็นสวรรค์ของนักช้อปทั้งหลาย ราคาสินค้าในฮ่องกงส่วนใหญ่จะถูกกว่าหลายๆ ที่ และยังมีช่วงเวลาแห่งการ SALE! แบบลดทั้งเกาะอีกด้วยนะ รู้อย่างนี้แล้วบอกเลยว่าขาช้อปทั้งหลายควรไปโดนเทศกาลลดทั้งเกาะของฮ่องกงให้ได้สักครั้งเลยค่ะ


สำหรับบ้านไหนที่พาเด็กๆ ไปเที่ยว ก็สามารถไปสนุกกันได้ทั้งครอบครัวที่สวนสนุกระดับโลกอย่าง ดิสนีย์แลนด์ ตั้งอยู่ที่เกาะลันเตาของฮ่องกงค่ะ


ส่วนใครที่ชอบสีสันยามค่ำคืนก็ไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะในทุกๆ คืนจะมีการแสดงแสงสีเสียงที่ชื่อว่า Symphony of Lights บริเวณริมอ่าววิคตอเรีย เล่นสลับไปมาทั้งสองฝั่ง เป็นวิวยามค่ำคืนที่สวยงามน่าหลงใหลมากๆ ดูๆ ไปแล้วก็แอบอิจฉาคนฮ่องกงเหมือนกันนะคะ แบบว่ามีโชว์ดีๆ กับไฟสวยๆ ให้ดูทุกคืนเลย
ถ้าเที่ยวในฮ่องกงครบแล้วแต่ยังไม่หนำใจ แถมยังพอมีเวลาเหลืออีก แนะนำให้ข้ามไป ทัวร์มาเก๊า หาของอร่อยกินต่อเลยค่ะ มาเก๊าก็เป็นพื้นที่เล็กๆ ที่สามารถเที่ยวได้ครบโดยใช้เวลาแค่ 1-2 วันเท่านั้นเอง และการเดินทางไปกลับฮ่องกง-มาเก๊าด้วยเรือเฟอร์รี่ก็เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกสบายมากๆ โดยนักท่องเที่ยวสามารถขึ้นเรือเฟอร์รี่ได้จากท่าเรือที่มีให้บริการอยู่ทั้งฝั่งเกาะฮ่องกง และ ฝั่งเกาลูน ดูรายละเอียดท่าเรือตามนี้เลยค่ะ
ฝั่งเกาลูน: ท่าเรือ China Ferry Terminal
การเดินทาง: เดินจากสถานีรถไฟ MTR Tsim Sha Tsui ทางออก AI ประมาณ 1 กิโลเมตร ประมาณ 15 นาที
พิกัด:


ฝั่งฮ่องกง: ท่าเรือ Hong Kong-Macao Ferry Terminal
การเดินทาง: สถานีรถไฟ MTR Sheung Wan ทางออก D
พิกัด:


นอกจากท่าเรือที่เกาะทั้งสองฝั่งนี้ ยังสามารถขึ้นเรือเฟอร์รี่ที่สนามบินนานชาติฮ่องกงได้อีกด้วยค่ะ โดยการเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าด้วยเรือเฟอร์รี่จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น อีกทั้งที่นั่งในเรือก็กว้างขวางสบายสุดๆ นั่งชมทะเลกันเพลินๆ เดี๋ยวเดียวก็ถึงมาเก๊าแล้ว ที่สำคัญคือ ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017 ก็ยังอยู่ในราคาที่น่ารัก คุ้มค่ากับการท่องเที่ยวมากๆ จ้า
ทีนี้มาดูหน้าตาของเรือบ้างดีกว่า เรือเฟอร์รี่ที่ให้บริการไปกลับฮ่องกง-มาเก๊ามีอยู่ 2 เจ้าหลักๆ สังเกตความแตกต่างได้ง่ายๆ จากสีของเรือเลยค่ะ ส่วนค่าโดยสารก็จะแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาของการเดินทางและระดับชั้นโดยสาร

TurboJET


ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017
cr: commons.wikimedia.org

มาที่เจ้าแรกก็คือ TurboJET เรือสีแดงแปร๊ดสดใส เวลาลอยอยู่กลางทะเลนี่เห็นมาแต่ไกลเชียว เรือ TurboJET จะให้บริการจากสนามบินนานาชาติฮ่องกง, ฝั่งเกาลูน และเกาะฮ่องกง เดินทางไปยังท่าเรือ Macao Maritime Ferry Terminal และท่าเรือ Taipa Temporary Ferry Terminal ของฝั่งมาเก๊าค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติมตามนี้จ้า
ตารางเวลา:

ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017
cr: turbojet.com.hk

ค่าโดยสาร:

ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017
cr: turbojet.com.hk

สรุปโดยรวม สำหรับ ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017 ของบริษัท TurboJET คิดเป็นเงินไทยชั้นโดยสารแบบ Economy ประมาณ 670-870 บาท
ชั้นโดยสารแบบ Super ประมาณ 1,370-1,600 บาท

Cotai Water Jet


ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017
cr: commons.wikimedia.org

และอีกเจ้าคือเรือ Cotai Water Jet สีน้ำเงินสวยๆ เรือของเจ้านี้จะให้บริการจากสนามบินนานาชาติฮ่องกง, ฝั่งเกาลูน และเกาะฮ่องกง เดินทางไปยังท่าเรือ Taipa Temporary Ferry Terminal ที่เกาะไทปา ของฝั่งมาเก๊าค่ะ สามารถชมข้อมูลตารางเวลาและค่าเรือได้ตามนี้ค่ะ
ตารางเวลา:

ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017
cr: cotaiwaterjet.com

ค่าโดยสาร:


ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017
cr: cotaiwaterjet.com

สรุปโดยรวม สำหรับ ค่าเรือจากฮ่องกงไปมาเก๊า 2017 ของบริษัท Cotai Water Jet คิดเป็นเงินไทยชั้นโดยสารแบบ Cotai ประมาณ 670-880 บาท
ชั้นโดยสารแบบ Cotai First ประมาณ 1,160-1,430 บาท
เรือแบบ Cotai VIP Cabin 8 ที่นั่ง ประมาณ 9,300-11,400 บาท
เรียกได้ว่าเป็นการเดินทางระหว่าง 2 ประเทศที่สะดวกสบาย ราคาไม่แพง แถมยังได้นั่งชิลๆ ชมทะเลอันแสนกว้างใหญ่กันแบบเพลินๆ อีกด้วยค่ะ ใครกำลังวางแผนทริปเที่ยวฮ่องกงและมาเก๊าอยู่ก็คงจะได้ตัวช่วยในการจัดค่าใช้จ่ายของทริปนี้กันแล้วเนอะ หรือถ้าอยากได้ทริปตัวอย่างเที่ยวฮ่องกงและมาเก๊าแบบมีเทคนิค ก็จิ้มที่ลิงก์นี้ได้เลยค่ะ Backpack Macao – Hong Kong “รวมเทคนิคฉบับคนโง่ Eng ก็เที่ยวได้” ส่วนใครเป็นสายชิลล์ ไม่อยากยุ่งยาก อยากไปเที่ยวแบบสบายๆ ก็มาลองชม ทัวร์มาเก๊า จากมัชรูมทราเวลได้เลย รับรองว่าเราคัดที่เที่ยวดีๆ มาให้คุณแบบครบเครื่องแล้วจ้า


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ฮ่องกง ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น