วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

“มัชรูมทราเวล” จัดอันดับ 10 สุดยอดสถานที่ฮันนีมูนในต่างประเทศ

ในโลกนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวใดบ้าง ซึ่งเหมาะกับการไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ สวยงาม โรแมนติก แสนหวาน เติมเต็มความรักระหว่างกันและกัน

“มัชรูมทราเวล” ได้รวบรวมและจัดอันดับ 10 สถานที่ฮันนีมูน ดังนี้




อันดับที่ 10 เกาะนามิ ประเทศเกาหลี



เกาะคู่รักโรแมนติค ตั้งอยู่กลางแม่น้ำ มีรูปร่างดุจใบไม้ลอยอยู่บนผิวน้ำ ต้นสนสูงๆ สวยงามที่ทอดยาวอยู่ีถนนสองฟาก และเป็นสถานที่ถ่ายทำละครดัง "The Winter Love Song" หรือ เพลงรักในสายลมหนาว มีความสวยงามที่แตกต่างทุกฤดูกาล โดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้ร่วงชวนให้น่าหลงใหลเป็นที่สุด เพราะเป็นการเปลี่ยนสีแดงสีเหลืองของบรรดาใบไม้ต่าง ๆ บนเกาะเหล่านี้ ยิ่งทำให้บรรยากาศบนเกาะนามิโรแมนติกยิ่งนัก


อันดับที่ 9 กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย



ซิดนีย์..มหานครสุดยอดเมืองนานาชาติในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เปรียบเสมือนเมืองในฝัน ที่หลายคนอยากมาสัมผัส เรียกได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมเมืองหนึ่งของโลก และเป็นขุมพลังทางเศรษฐกิจของประเทศ

ด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม ทำให้มหานครแห่งนี้มีความสวยงาม น่าอยู่ติดอันดับต้นๆของโลก และมีชื่อเสียงในเรื่องของชายหาด สวนสาธารณะ แม่น้ำ โดยเฉพาะ Hyde Park, Royal Botanical Gardens, Sydney Harbour และ Opera House ทำให้ซิดนีย์ติดอันดับเมืองสวยงามมากที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง


อันดับที่ 8 ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา



อีกสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ที่มีผู้คนทั่วโลกต่างหลงใหลและใฝ่ฝันจะมาเที่ยว ด้วยความเป็นธรรมชาติของท้องทะเลสีครามบริสุทธิ์ มีสีสันสวยงามไม่เหมือนที่ใด ชายหาดสะอาดตา อาหารอร่อย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รัก ที่ชื่นชอบกลิ่นอายของความเจริญ ทันสมัย ผสมผสาน และเป็นดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ของคู่รักที่ต้องการบรรยากาศโรแมนติกอย่างแท้จริง


อันดับที่ 7 ชิงช้าสวรรค์ ลอนดอน อายน์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ



มหานครลอนดอน อันทรงเสน่ห์น่าค้นหา โดยเฉพาะการได้ไปเที่ยวชมที่ ชิงช้าสวรรค์ ลอนดอน อายน์ ความสูงถึง 135 เมตร เชิญคู่รักแวะเวียนมาสัมผัสสายลมยามค่ำคืนในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก พร้อมชมวิวทิวทัศน์ทั่วกรุงลอนดอนแบบกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา อันเป็นจุดสูงที่สุดในประเทศอังกฤษ สร้างสีสัน สดใส


อันดับที่ 6 หมู่เกาะตาฮิติ



ดินแดนสวรรค์ของคู่รักที่นิยมเดินทางมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ตาฮิติ เป็นเกาะใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะโซซิเอเต้ นักท่องเที่ยวต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่นี่ เป็นสถานที่ที่น้ำทะเลใสเหมือนดั่งคริสตัล เงียบสงบ อาหารอร่อย ทิวทัศน์สวยงาม

ท่านจะพบกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมของกลุ่มคนที่อาศัยอยู่บนเกาะนี้ และรับรองได้เลยว่า ฮันนีมูนของคุณต้องพบความประทับใจ และประสบการณ์อันน่าอัศจจรย์ จากหมู่เกาะแห่งนี้อย่างแน่นอน



อันดับที่ 5 เฟร้นช์ ริเวียร่า




เฟร้นช์ ริเวียร่า อยู่ชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส มีชื่อเสียงในเรื่องของ ชายหาด รีสอร์ต และ ความสวยงามของทะเลโดยรอบ ที่ไม่มีใครเหมือน

เฟร้นช์ ริเวียร่า เป็นดินแดนที่มีทิวทัศน์ ทอดแนวยาวอันสวยงาม สีสันผู้คนมากมาย และยังเป็นสถานที่ที่ Queen Victoria and King Edward VII มาพักร้อนอีกด้วย


อันดับที่ 4 กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย



กรุงเวียนนา เมืองหลวงคุณภาพของประเทศออสเตรียและเมืองแห่งสถาปัตยกรรม ที่มีอากาศบริสุทธิ์ ใครหลายคนอยากไปดื่มด่ำบรรยากาศ

มีถนนสายสำคัญกว้างขวางโอ่อ่า เส้นทางร่มรื่น และสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย เรียกว่าเป็นเมืองสุดยอดด้วยงานสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะสะพานซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ บริดจ์เป็นสะพานแห่งความหวังของคนที่ต้องการจะมีชีวิตคู่และลงเอยด้วยการแต่งงาน เมื่อยามเย็นมาเยือนความงดงามของพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า และยามค่ำคืนที่พื้นน้ำด้านล่างที่สะท้อนแสงสี ช่างงดงามเกินกว่าจะบรรยายได้ คงต้องไปสัมผัสดื่มดำด้วยตนเองจ้า


อันดับที่ 3 กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี



เวนิส หรือ มีชื่อในภาษาอิตาเลียนว่า เวเนเซีย เป็นเมืองทรงเสน่ห์ของอิตาลี ได้ฉายาว่าเป็น นครแห่งสายน้ำ รายล้อมไปด้วยหมู่เกาะขนาดเล็กที่ถึง 118 เกาะ

เวนิส ถูกยกย่องให้เป็นเมืองสวยงามแบบสุดๆ ทั้งในเรื่องของประวัติศาสตร์ สิ่งประดิษฐ์ทางวัฒนธรรม และทัศนียภาพรอบเมือง เหมาะสำหรับคู่รักไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ เที่ยวชมความงดงามรอบตัวเมือง ล่องเรือไปตามสายน้ำ ว่ากันว่า เวนิส มีความงามมาก จนทำให้เพลิดเพลินใจจนยากที่จะลืมเหมือนมนเสน่ห์ให้อยากแวะกลับมาเยือนที่นี่ อีกครั้งแล้วครั้งเล่า...


อันดับที่ 2 กรุงโรม ประเทศอิตาลี



กรุงโรม..หนึ่งในสถานที่ที่มีความสวยงามมากมายในโลกใบนี้ และ กรุงโรม ยังถูกจัดอยู่ในอันดับ 3 ของสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมากที่สุดในโลกเช่นกัน

กรุงโรม ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสถาปัตยกรรมสวยงาม ที่รวบรวมประวัติศาสตร์ ศิลปะ และวัฒนธรรมไว้อย่างมากมาย มีหลายคู่รักพากันเดินไปตามสะพานโบราณปอง เต มิลวิโออันเลื่องชื่อ ซึ่งสร้างขึ้นโดยชาวโรมัน เหนือแม่น้ำไทเบอร์ และช่วยกันคล้องกุญแจติดชื่อของทั้งสองไว้กับโซ่บนสะพาน ก่อนจะทิ้งลูกกุญแจลงไปในแม่น้ำ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าพวกเขาว่าจะผูกพันกันไว้ตลอดไป เหมาะกับการฮันนีมูนสุดๆ พร้อมสูดกลิ่นอารยธรรมของดินแดนในตำนานอาณาจักรโรมันอันเลื่องชื่อ


อันดับที่ 1 มหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส



กรุงปารีส ของฝรั่งเศส ได้ชื่อว่าเป็น เมืองแห่งความรักและสวรรค์แห่งความโรแมนติกที่สุดในโลกประเทศหนึ่ง และ กรุงปารีส ยังคงติดอันดับหนึ่งของสถานที่สำหรับฮันนิมูน

ที่นี่ รวบรวมเรื่องราวของความรัก เสน่ห์ที่น่าดึงดูด ความสวยงามของประติมากรรม ซึ่งมีผู้คนทั่วโลกต่างหลงใหล อีกทั้ง กรุงปารีส ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นที่มีโด่งดังมาก และแหล่งผลิตไวน์ แชมเปญที่สำคัญสุดของโลกในปัจจุบัน

มีคู่รักกว่าหลายล้านคู่บนโลกใบนี้ต่างพากันเดินทางมาเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบการครองคู่ ทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก โดยเฉพาะที่ถนนฌอง เอลิเซ่ส์ เป็นสถานที่ที่บรรดาคู่รักเดินทอดน่องจับมือกันไปดื่มด่ำบรรยากาศไปด้วยกัน


10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อฮันนีมูน ที่มีรูปแบบแตกต่างกันไป รักชอบบรรยากาศแบบไหน เอาเป็นว่าเลือกเอาตามใจชอบ ลองชวนกันไปดู

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น