วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ทรงผม ผู้หญิง 6 Cute & Easy สำหรับไปเที่ยว

ทรงผม ผู้หญิง

อะแฮ่ม…ทุกคนคะ วันนี้ มัชรูมทราเวล ขอปรับโหมดเป็นผู้รอบรู้ เพราะว่าเราจะพาสาวๆ ไป ดู ทรงผม ผู้หญิง ที่เหมาะกับการออกเดินทางไปเที่ยว จะได้ถ่ายรูปเซลฟี่ กรุ๊ปปี้ ออกมาดูดี ดูสวยน่ารักกันทุกคนยังไงล่ะ ก็แหม…เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมน่ะ เป็นเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราต้องให้ความสำคัญเป็นธรรมดา เวลาอัพรูปลงโซเชียลเดี๋ยวเพื่อนจะหาว่าโทรมน่ะสิ! มาค่ะ…วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 6 ทรงผม ผู้หญิง สำหรับสาวผมยาวฝยแบบฉบับสาวญี่ปุ่น ที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยาก ใครๆ ก็ทำได้ ทำเสร็จแล้วก็ออกมาสวยน่ารัก เหมาะแก่การถ่ายรูปสุดๆ

ทรงผม ผู้หญิง

ถ้าเป็นเมื่อก่อนสมัยยังไม่มีอินเตอร์เน็ต หรือมีการอัพรูปแบบเรียลไทม์ จะไปเที่ยวทีไรก็แค่มัดผมให้มีความคล่องตัวหรือปล่อยสบายๆ เวลานั่งรถ นั่งเรือไกลๆ คือไม่ได้สนใจมากนัก พอไปถึงที่หมายผมก็ยุ่งพันกัน แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้สิคะ ไปที่ไหนปุ๊บ! ก็ต้องเช็คอินถ่ายรูปปั๊บ! ฉะนั้นก่อนไปเที่ยวก็ต้องทำผมให้สวยกันก่อน ถ้าทำไม่เป็นก็ต้องให้คุณแม่ช่วยทำแล้วล่ะ! ก็มนุษย์แม่น่ะ ทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว อิอิ

1. French Braid

ทรงผม ผู้หญิง

ทรงผม ผู้หญิง ทรงนี้ บอกเลยว่าทำแล้วสวย น่ารัก เป็นสาวหวาน วิธีทำก็ง่ายมาก แบ่งผมด้านบนเป็น 3 ส่วน แล้วถักเปียลงมาเรื่อยๆ จนถึงบริเวณท้ายทอย โดยระหว่างถักเปียลงมานั้นก็ค่อยๆ เก็บผมด้านล่างขึ้นไปถักเปียด้วยทีละนิด เห็นไหมว่าง่ายสุดๆ สวยน่ารักเป็นสาวหวานขึ้นมาเลย

2. Top Knot

4

ทรง ผม ผู้หญิง ทรงนี้ขอบอกว่าใครทำก็น่ารัก! แถมทำได้ง่ายมาก ทรงนี้คล้ายกับทรงดังโงะที่สาวญี่ปุ่นเค้าฮิตทำกันด้วยแหละ วิธีทำก็คือมัดผมเป็นหางม้าให้สูงบริเวณด้านบนศีรษะ จากนั้นบิดผมหางม้าให้เป็นเกลียว นำมาพันรอบๆ บริเวณยางที่เรามัดผมให้เป็นก้อนกลมๆ เสร็จแล้วใช้ปลายผมเหน็บเข้าไปกับยางรัดผม หรือจะใช้กิ๊บดำเป็นตัวช่วยล็อกก็ได้เช่นกัน

3. Fishtail Braid

5

Fishtail Braid หรือเปียก้างปลา ทรงนี้ใครทำก็สวย! วิธีทำ ปัดผมมาด้านใดด้านหนึ่ง แบ่งผมออกเป็น 4 ส่วน โดย 3 ส่วนแบ่งเป็นช่อเล็กขนาดเท่าๆ กัน อีกหนึ่งส่วนที่เหลือตรงกลางแบ่งให้เยอะกว่าช่ออื่นๆ นำผม 3 ส่วนมาถักเปียโดยใช้ช่อใหญ่เป็นแกนกลาง ถักพันรอบไปเรื่อยๆ ให้แน่นจนเกือบสุดปลายผม มัดด้วยยางรัดผม แล้วใช้นิ้วมือยีผมเปียให้พอง ดูน่ารัก

4. Low Pigtail

6

ทรงเปียสองข้าง ทรงพจมาน ทรงสาวคอนแวนต์ ก็แล้วแต่จะเรียกกันนะ ใครทำผมทรงนี้ย้อนวัยไปได้หลายปีเลยแหละ วิธีทำนี่ก็ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก แค่แบ่งผมออกเป็นสองส่วนเท่าๆ กัน ถักเปียหลวมๆ ทั้งสองข้าง แค่เนี้ยยย ก็คิ้วท์ลื้มมมมม…เอาไปเลย 5 ดาว!!!

5. Milkmaid Braid

7


ทรง Milkmaid Braid หรือที่นิยมเรียกกันว่าทรงเปียเจ้าหญิง ทรงนี้ทำแล้วจะดูเป็นลูกคุณหนูขึ้นมาทันที เป็นทรงที่สาวญี่ปุ่นชอบทำกันด้วยนา วิธีทำคือก๊อบทรง Low Pigtail เลยจ้า พอเสร็จแล้วก็จับเปียคาดด้านบนศีรษะไปอีกด้านหนึ่ง ใช้กิ๊บดำติดให้เรียบร้อย แล้วทำอีกข้างหนึ่งเหมือนกัน แค่นี้ก็ได้ทรงเจ้าหญิงน่าทะนุถนอมแล้วล่ะค่ะ

6. Double Bun

8

หูยยยยย…ทรงนี้คิ้วท์จริงอะไรจริง ใครทำทรงนี้จะดูคิกขุอาโนเนะแบบสาวญี่ปุ่นขึ้นมาเป็นกระบุงโกย ยิ่งทำผมทรงนี้ไปเดินเล่นย่านฮิตในญี่ปุ่น แถวฮาราจุกุ ชิบุย่านะ หนุ่มๆ หลายคนต้องชมว่าคิเรเนะ! (น่ารักมาก) อิอิ วิธีทำก็ง่ายอีกละ เหมือนทรง Top Knot เลยค่ะ แค่แบ่งผมออกเป็นสองข้างเท่าๆ กันละก็จับมัดๆ ม้วนๆ พันๆ ขึ้นไปเลยยยย
เห็นไหมคะว่า ทรงผม ผู้หญิง น่ารักๆ ทั้ง 6 ทรงที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นทำง่ายแค่ไหน ไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดใดช่วยเลยก็สามารถทำเองได้ไม่ยุ่งยาก อย่าลืมว่าไปเที่ยวครั้งหน้าลองเลือกทำผมทั้ง 6 ทรงนี้ด้วยนะคะ จะได้ถ่ายรูปออกมาสวยน่ารัก ผมไม่ยุ่งเหยิงพันกันอีกต่อไป

ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1. กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

——————-

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ในประเทศให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น