วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

บริการเช็คอินที่แอร์พอร์ตลิงค์สถานีมักกะสัน

หลังจากที่ รถไฟฟ้า แอร์พอร์ตเรลลิงค์ (Airport Rail Link) หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า แอร์พอร์ตลิงค์ ได้เปิดบริการเชิงพาณิชย์ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็มีผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เฉลี่ยต่อวันจำนวนมากถึง 4 หมื่นคน คงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คนในเมืองหลวงอย่าง กรุงเทพฯ ที่มีรถติดกันจริงๆ หันมาใช้บริการนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาจราจรที่แสนติดขัดในช่วงเวลาเร่งด่วน และยังประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย





เดี๋ยวนี้ สายการบิน Thai Airways International (TG) หรือ การบินไทย ได้เปิดให้ บริการเช็คอิน ที่ แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสันแล้ว ดีจัง ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องหิ้วหอบสัมภาระกระเป๋าตุงๆ หนักๆ นั่งแอร์พอร์ตลิงค์ไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ท่านก็สามารถเช็คอินได้ที่ เคาน์เตอร์เช็คอิน สถานีมักกะสัน ซึ่งเปิดทำการระหว่างเวลา 07.00 - 21.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยท่านต้องมาทำการเช็คอินด้วยตนเองนะจ๊ะ ก่อนเวลาเครื่องออก 3-12 ชั่วโมง แล้วรอรับบัตรที่นั่งและบัตรสัมภาระ ทาง Airport Link เขาก็จะ Transfer กระเป๋าขึ้นเครื่องให้เลย แต่ช่วงนี้ เขาเปิดบริการเฉพาะผู้โดยสารที่เดินทางโดยสาย Express way เท่านั้นนะจ๊ะ


ส่วนผู้โดยสารที่ไม่สามารถ Check-in ที่สถานีมักกะสันได้ มีดังนี้
1. ผู้โดยสารเดินทางเข้าอเมริกา
2. ผู้โดยสารที่เป็นตัวเดินทาง UM
3. ผู้โดยสารที่ขอรถเข็น
4. ผู้โดยสารที่ตั๋ว Stand by



ถ้าท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 02-131-5700 ต่อ 3516 , 3517

 

“มัชรูมทราเวล” หวังว่า รถไฟฟ้า แอร์พอร์ตเรลลิงค์ รวมทั้ง สายการบินอื่นๆ จะเพิ่มบริการต่างๆ ในการเดินทางของคนกรุงเทพฯ หรือ คนที่มาเที่ยวกรุงเทพฯ ให้สะดวกสบายมากขึ้น แล้ว “มัชรูมทราเวล” จะแจ้งข่าวให้ทราบเป็นระยะๆ โปรดติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น