วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สนุกผ่อนคลายกับน้ำพุดนตรีที่ เดอะ พรอมานาด (The Promenade)

สัมผัสกับ "น้ำพุดนตรี"  @Life Style Mall แห่งใหม่
"เดอะ พรอมานาด" (The Promenade) 






สนุกผ่อนคลายกับ " น้ำพุดนตรี " ที่ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้า  "เดอะ พรอมานาด" (ตั้งอยู่ถนนรามอินทรา ติดกับห้างแฟชั่นไอส์แลนด์)    ด้วยบรรยากาศเย็นสบาย สดชื่น ประกอบกับฉากหลังเป็นอาคารสไตล์ยุโรปย้อนยุค ทำให้ได้รับความสนใจจากผู้เดินเที่ยวช้อปปิ้งได้เป็นอย่างมาก ถือเป็นไฮไลท์ จุดสนใจของศูนย์การค้าแห่งนี้เลยทีเดียว





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ความว่า "น้ำพุดนตรี" ที่ เดอะ พรอมานาด นี้ ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ลงทุนกว่าหลายสิบล้านบาทสร้างลานน้ำพุประกอบดนตรี  ที่ควบคุมแสงสีเสียงด้วยระบบคอมพิวเตอร์จากบริษัท Oase ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตระบบน้ำพุอันดับ 1 ใน 2 ของโลกจากประเทศเยอรมนี


ทุกคนเล่นน้ำพุดนตรีอย่างสนุกสนาน 


ใครที่เคยไปชมแล้วจะเห็นได้ว่าจังหวะที่น้ำพุพุ่งขึ้นและตกลงจะเข้ากับจังหวะของดนตรีที่บรรเลงเพลงคลาสสิกและจังหวะแสงไฟเปิดสลับสีสันตระการตา เกิดเป็นการแสดงน้ำพุดนตรีประกอบแสงสีเสียงที่หลากหลาย  และทุกคนสามารถเล่นกับน้ำพุดนตรีได้อย่างสนุกสนาน




การแสดงแสงสีเสียงของน้ำพุ สวยงามมากค่ะ


ที่พรอมานาดแห่งนี้สามารถสร้างความสุขให้กับทั้งครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ ที่เล่นน้ำพุกันอย่างเพลิดเพลิน แต่ละคนจะหาวิธีเข้าไปในใจกลางน้ำพุให้ได้ ผู้ใหญ่เห็นแล้วก็แอบลุ้นอยู่ไม่น้อยว่าจะเปียกปอนกลับมาหรือเปล่า แต่เพื่อความสุขและความสนุกสนานด้วยแล้ว คงไม่มีอะไรไปห้ามเด็กๆ ได้แน่นอน และยิ่งจังหวะเสียงเพลง การขึ้นลงของน้ำพุที่ไปถึงจุดสูงสุดและหยุดพักพร้อมกับล้อมรอบพวกเด็กๆ แบบ 360 องศา นับว่าเป็นภาพที่ประทับใจใน 1 วันแสนพิเศษที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้มของครอบครัว

เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ  สนุกสนานกันทั้งครอบครัว


เดอะ พรอมานาด (The Promenade) ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา สามารถเดินทางได้ง่ายและรวดเร็วด้วยเส้นทางตัดใหม่ที่ตรงสู่ The Promenade  เชิญชวนทุกท่านเปิดประสบการณ์ใหม่ช้อปปิ้งและสนุกสนานผ่อนคลายได้ที่ เดอะ พรอมานาด (The Promenade)



1 ความคิดเห็น :