วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไทยไลอ้อนแอร์ทุ่มงบเปิดตัวแรง ประเดิมตั๋วบินเริ่มต้น 400 บาท!!

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ น้องใหม่แห่งธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำของไทยรายล่าสุด ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่างสายการบินไลอ้อนแอร์ ประเทศอินโดนีเซีย  และกลุ่มนักธุรกิจชาวไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการท่ามกลางกองทัพนักข่าวและแขกผู้มีเกียรติที่ต่างตบเท้าเข้าแสดงความยินดีอย่างคับครั่ง ณ โรงแรมรามาดาพลาซา แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ โดยประเดิมเที่ยวบินแรก เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

กัปตันดาร์สิโต เฮนโดร เซปูโตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เปิดเผยผ่านผู้สื่อข่าวว่า สายการบินไทยไลอ้อนแอร์จะเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ธันวาคมศกนี้ โดยเส้นทางแรกที่เปิดให้บริการคือเส้นทางระหว่างดอนเมือง-เชียงใหม่ วันละ 2 เที่ยวบิน นอกจากนั้นยังจะเปิดให้บริการเส้นทางไปยังกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และเมืองจาร์กาตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนของการดำเนินการขออนุญาตสิทธิการบิน ซึ่งคาดว่าจะเริ่มบินภายในเดือนธันวาคมนี้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้กัปตันดาร์สิโตยังได้เผยถึงตัวเลขของงบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งใช้ต้นทุนสูงถึง 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมกับชูนโยบาย “อิสระในการบิน” เพื่อให้ไทยไลอ้อนแอร์เป็นหนึ่งในทางเลือกที่คุ้มค่าและลดภาระค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชนทั่วไปที่ใช้บริการ เนื่องจากสายการบินมีนโยบายยกเว้นการเก็บค่าธรรมเนียมน้ำมัน และยังสามารถเช็คอินกระเป๋าสัมภาระได้ฟรีอีก 15 กิโลกรัม

สำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ที่จะเปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ กัปตันดาร์สิโตประกาศราคาค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 400 บาท รวมถึงสายการบินยังมีนโยบายที่จะทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นศูนย์กลางทางด้านการบินด้วยราคาโดยสารที่ถูกเกินคาดทั้งเที่ยวบินภายในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ อย่างเช่นราคาตั๋วระหว่างดอนเมืองและกัวลาลัมเปอร์ที่มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 200 บาท เป็นต้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถจองตั๋วผ่าน mushroomtravel.com ได้เร็วๆ นี้ โดยติดตามข่าวได้ที่ http://www.mushroomtravel.com หรือที่ www.facebook.com/mushroomtravel หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2105-6234 








ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น