วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

ร่วมกิจกรรมดูหนังก่อนใคร กับ นัฟแนง เรื่อง Dr.Seuss The Lorax

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ดิฉันได้มีโอกาศเข้าไปร่วม “กิจกรรมดูหนังก่อนใคร กับ นัฟแนง” เว็บไซด์ http://www.nuffnang.co.th/ เป็นสื่อออนไลน์ เครือข่ายสังคมโฆษณาบนบล็อกที่ใหญ่สุดในเอเซีย โดยโชคดีได้ชม ภาพยนตร์เรื่อง คุณปู่โลแรกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง (Dr. Seuss The Lorax) ก่อนเข้าฉายจริง 1 วัน ในรอบสื่อมวลชน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2555 เวลา 19.30-21.30 น.






ในช่วงเวลาประมาณ 18.00-19.20 น. ก่อนที่เข้าชมภาพยนตร์การ์ตูนเชิงอนุรักษ์นี้  ผู้จัดเขาได้เชิญ นักพากย์คนไทย ดารา รวมทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น อเล็กซ์ เรนเดลล์, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม และ คิว วงฟลัวร์ สุวีระ บุญรอด ตามด้วยบุคคลมีชื่อเสียง อาทิเช่น คุณตัน ภาสกรนที โออิชิ, คุณนุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, และคุณท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร มาร่วมสนทนา สร้างสีสรร โปรโมทภาพยนตร์แนวอนุรักษ์ป่า อย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน ชื่นมื่น แต่แฝงด้วยสาระ



ภาพยนตร์เรื่อง คุณปู่โลแรกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง (Dr. Seuss The Lorax) เป็นภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ โปรเจคท์แอนิเมชั่นใหม่ล่าสุด ในระบบ 3D-CGI ดูกันเพลิดเพลินเจริญตา เห็นกันใกล้ๆ ดูกันให้ชัดๆ ช่างเหมือนตัวเราได้เข้าไปอยู่ในเรื่องนี้จริงๆ น่าสนใจมากๆ เรื่องนี้เขาดัดแปลงมาจากนิทานแสนคลาสสิคของ ดร.ซูส ซึ่งเป็นเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตในผืนป่าที่ต้องแบ่งปันพลังแห่งความหวังด้วยกัน การผจญภัยที่ชวนคุณติดตามเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อไปค้นหาสิ่ง ๆ หนึ่งที่จะช่วยให้เขาสามารถเอาชนะใจสาวน้อยที่เขาหลงรัก เพื่อที่จะได้มาเพื่อเจ้าตัวช่วยสิ่งนั้น เขาจะต้องตามหาเรื่องราวของ “โลแร็กซ์” สิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนจะน่ากลัวและน่ารักในตัวเดียวกัน เจ้าโลแร็กซ์นี้มีหน้าที่เป็นผู้ปกป้องอาณาจักรของเขา



 
เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ตื่นเต้น สนุกสนาน แฝงด้วยความรู้ และการอนุรักษ์ เรียกได้ว่า เป็นภาพยนตร์ที่ให้แง่คิดมากมาย ประทับใจมากๆ โดยเฉพาะการชมภาพยนตร์แบบ 3 มิติ ครั้งแรกของตัวเอง ลองเข้าไปชมภาพยนตร์นี้ พร้อมพบกับกิจกรรมที่สร้างสรรสังคมอย่างแท้จริง ที่เว็บไซด์ http://www.nuffnang.co.th/ ขอยกนิ้วกับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น