วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โฉมใหม่ Marina Bay Sands สุดหรู อลังการ…สิงคโปร์

ตึกสูงๆ รูปร่างแปลกประหลาดๆ หรูหราใหญ่มหึมา โดดเด่นที่มีเรือลอยฟ้าขนาดใหญ่ เชื่อมต่อสามอาคาร นั่นคือ  “Marina Bay Sands” สถาน ที่ท่องเที่ยวยอดเยี่ยมแห่งใหม่ของเมืองสิงคโตระดับเวิล์ดคลาส ที่มีกิจกรรมบันเทิงระดับเวิล์ดคลาสมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานประชุม, โรงแรมหรูที่มีห้องพักกว่า 2500 ห้อง ซึ่งประกอบด้วยตัวอาคารสามอาคารที่มีความสูงเหนืออ่าวมากถึง 55 ชั้นสวนลอยฟ้าแซนด์ส สกายพาร์ค (Sands SkyPark) อวดการเป็นหนึ่งในสวนลอยฟ้าสาธาณะขนาดใหญที่สุดในโกลและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แบบน้ำล้นไร้ขอบขนาดใหญ่ที่สุด รูปทรงคล้ายเรือขนาดใหญ่ชื่อว่า the Sands SkyPark®, แหล่งชอปปิ้งของร้านแบรนดังๆ มีแสดงสินค้าหรือเรียกว่า the Sands Expo and Convention Center ด้วยพื้นที่ขนาดกว่า 1.3 ล้านตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีร้านบูติกสุดหรูชั้นนำจากต่างประเทศ เช่น Bottega Veneta Burberry Cartier Chanel Christian Dior Fendi Gucci Hermes Louis Vuitton Miu Miu Prada Ralph Lauren Salvatore Ferragamo Yves Saint Laurent และอื่นๆ บริการอีกมากมาย, ร้านอาหารดังๆ มีให้ได้เลือกทานตามที่ต้องการ รวมทั้งแหล่งบันเทิงชั้นนำให้ได้เพลิดเพลินใตตลอดทั้งวันทั้งคืน ในโรงหนังชั้นนำ ไนท์คลับหรู คาสิโน ระดับ world class

Marina Bay Sands เปิด ให้บริการแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 53 ที่ผ่านมา หากแวะไปเยือนที่นี่ พกเงินไปเยอะๆ ส่วนท่านที่เคยไปสิงคโปร์มาแล้วก็สามารถ ลองหาประสบการใหม่ๆ Marina Bay Sands รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 

สำหรับที่ต้องการเที่ยวแบบส่วนตัว “มัชรูมทราเวล” รับ จองตั๋วเครื่องบินสิงคโปร์ จองโรงแรมสิงคโปร์ ขายตั๋วเข้า Universal Studio ติดต่อได้ที่แผนกทัวร์ โทร 02 745 6168   ส่วนท่านที่ต้องการเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์กรุณาดูโปรแกรมทัวร์ได้ที่ เว็บไซด์ "มัชรูมทราเวล" 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น