วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สัมผัสหิมะเล่นสกีที่เกาหลีเดือนธันวาคมนี้ ไปกับมัชรูมทราเวล

สุดยอดโปรแกรม ทัวร์เกาหลี:ท่องแดนกิมจิ เล่นสกีที่ยางจีพางค์ เที่ยว เกาหลีฤดูหนาวนี้ ไปกับมัชรูมทราเวล สนุกสุดคุ้มแน่นอน เพราะเรามีประสบการณ์จัดทัวร์เที่ยวเกาหลีช่วงฤดูหนาวอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยออกกรุ๊ปเอง จึงมั่นใจในคุณภาพบริการและราคาได้

สำหรับปีนี้ เราเน้นไปสถานที่ท่องเที่ยวและทำกิจกรรมสุดฮอตเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น เกาะนามิ-อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (ขึ้นเคเบิ้ลคาร์)-วัดชินฮึนซา-เล่นน้ำที่วอเตอเพีย-เส่นสกีที่ยางจี-เรียน ทำอาหารเกาหลีที่กิมจิแลนด์-ชิมผลไม้สดที่สวน-สนุกที่เอเวอร์แลนด์-ชมความ งามพระราชวังเคียงบ็อก-ศึกษาวัฒนธรรม พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านแห่งชาติ, บลูเฮ้าส์, ศูนย์สมุนไพรโสม, หมู่บ้านวัฒนธรรมนัมซาน, พิพิธภัณฑ์เท็ดดี้แบร์ - ช๊อปปิ้งสะใจที่ตลาดเมียงดง, ดิวตี้ฟรีและซุปเปอร์มาเก็ต แต่ที่ พิเศษสุด คือ ทานอาหารเกาหลีเลิศรส แฮมุนทัง หรือโป๊ะแตกเกาหลี, โอซัมบลูโกกิ หรือหมูปลาหมึกย่าง, ซัมเคทัง (ไก่ตุ๋นโสม),ชาบูชาบู สุกี้สไตร์เกาหลี และอิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 28,900 บาท (ราคารวมทุกอย่างแล้ว)



 
นาย พฤทธิ์ นราธัศจรรย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทโฟร์พีพลัส จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ MushroomTravel.com เปิดเผยว่า "ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการท่องเที่ยวต่างประเทศ จำนวนลูกค้าที่ซื้อทัวร์เที่ยวต่างประเทศกับมัชรูมทราเวล มียอดจองเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 40 % และคาดว่าสิ้น High season ฤดูหนาวนี้ ยอดจองจะเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 50-60 % ส่วนกรุ๊ปทัวร์ยอดฮิตก็เป็นไปตามคาดหมายคือ ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์สิงคโปร์ และ ทัวร์จีน ประกอบกับค่าเงินบาทที่แข็งค่าขึ้นทำให้ราคากรุ๊ปทัวร์ถูกลง ถือเป็นแรงจูงใจนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี"

สำหรับ ทัวร์เกาหลี:ท่องแดนกิมจิ เล่นสกีที่ยางจีพางค์ เดือนธันวาคมนี้ ส่วนหนึ่งเราจัดกรุ๊ปตามคำเรียกร้องของลูกค้าที่เคยเที่ยวเกาหลีกับมัชรูม ทราเวลปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับปีนี้ใครที่อยาก Jam ทัวร์เกาหลีดีๆ โทรมาจองได้ที่ Mushroom Travel โทร.027456168 กด 2 หรือ เข้าชมโปรแกรมทัวร์ได้ที่ www.MushroomTravel.com

รายละเอียดทัวร์เกาหลี:ท่องแดนกิมจิ เล่นสกีที่ยางจีพางค์ จัดเพียง 2 กรุ๊ปคุณภาพ เท่านั้น
เดินทาง 2-6 ธ.ค. 53 รับ 30 ท่าน (ใกล้เต็มแล้ว)
เดินทาง 9-13 ธ.ค. 53 รับ 30 ท่าน (ยังรับได้)
ราคาเพียง 28,900 บาท เท่านั้น (ราคารวมทุกอย่างแล้ว)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น