วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ไปเที่ยวไหนดี หากมาถึงเมืองสิงโต

หากท่านปรารถนาไปเยือนเมืองสิงคโปร์ช่วงวันหยุดสั้น ๆ 2-3 วัน ขอแนะนำว่าที่นี่...มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งด้วยกัน อาทิ ขึ้น Flyer ชมวิวทิวทัศน์สวยงามตื่นตาแบบพาโนรามา รอบทิศ 360 องศารอบเมืองสิคโปร์, เชิญไปล่องเรือชมแม่น้ำสิงคโปร์ 1 ช.ม. จากท่าเรือ Clarke Quay ไปถึงเมือง Lion ได้สนุกสนานกับการถ่ายรูปเป็นนายแบบ นางแบบกันเป็นว่าเล่น




ว่ากันว่าใครได้มาประเทศสิงคโปร์ ไม่ได้มาเยือนเมือง Lion นี้ เหมือนไม่ได้มาถึงเมืองมหัศจรรย์แห่งนี้ ที่สำคัญทุกคนได้ไปถ่ายรูปกับ Lion ตัวแม่ และเอามือชี้ไปที่ปากของ Lion ตัวนี้ เพื่อรับเงินทอง ตามเคล็ดของชาวจีนสิงคโปร์, สิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาถึงที่นี้แล้ว คงต้องแวะไปอิ่มอาหารอร่อยกับ “ข้าวมันไก่” ขึ้นชื่อ ที่ร้าน Boon Tong Kee, ส่วนกลางคืน ต้องไปช็อปปิ้งในเมืองย่านดังถนนออร์ชาร์ มีของที่ระลึกให้เลือกมากมายสไตล์สิงคโปร์ ที่สำคัญการท่องราตรีย่าน Clarke Quay ซึ่งเป็นแหล่งสถานบันเทิงของคนกลางคืนแห่งใหม่ จึงมีทั้งร้านอาหาร และพับ บาร์ให้เลือกตามอัธยาศรัย เหมือนกับ RCA รัชดาบ้านเราดี ๆ นี่เอง



มาถึงที่นี่ ทั้งทีพลาดไม่ได้กับการสนุก ช้อปกระจายในช่วงกลางวัน คงต้องไปช้อป Duty fee เลือกซื้อน้ำหอม เครื่องสำอางของแท้ ที่ราคาถูกกว่าบ้านเราให้เลือกสรรมากมาย นำไปฝากคนที่ท่านรัก ช้อปปิ้งย่านใจกลางกรุง ในห้าง หรือ ตลาดย่านดัง ๆ เช่น ถนนออร์เชิด มีพวกช็อกโกแลตราคาถูกหน่อย อุปกรณ์ว่าอิเล็กทรอนิกส์ ก็ถูกกว่าบ้านเรานิดหน่อย ส่วนเสื้อผ้า ที่โน่น บทจะลดก็ลดกระหน่ำแบรนด์เนม 50-80 % เลยทีเดียว เช่น ปราด้า เบอร์ เบอร์รี่ หลุยส์ ลีวายส์ จีออดาโน่ ชอบมือถือห้าง Lucky Plaza บนออร์ชาร์ดมีให้เลือกมากมาย ราคาถูก แต่ถ้าสนใจพวกไอที พวกคอม ต้องไปที่ Simlim Square แถวบูกิส อ้อ แถวบูกิสนี่ของถูกมากๆ เหมือนประตูน้ำบ้านเรา เลือกดีๆได้ของเก๋ราคาเจ๋งๆ ชอบกินต้องไป China Town มีอาหารจีนอร่อย ๆให้เลือกมากมาย




สิ่งที่ทุกท่านได้มาเยือนแดนสิงโตแห่งนี้ เพราะปรารถนาไปรีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า เพื่อสนุกสุดเหี่ยวที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เป็นธีมพาร์คหรือสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีเครื่องเล่นถึง 24 เครื่อง และ 18 เครื่องเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ถือเป็นสุดยอดสวนสนุกแห่งใหม่อันดับ 1 ในเอเซีย ตั้งอยู่บน รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า ซึ่งรวมรวมความบันเทิงและความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับทุกเพศ ทุกวัย เพื่อให้คนไทยได้พบกับเครื่องเล่นมหาสนุก คาสิโน สวนน้ำหฤหรรษ์ พิพิธภัณฑ์การเดินสมุทรขนาดยักษ์ โรงแรมสุดหรู และความบันเทิงระดับโลกอย่างครบรส

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น