วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คิตตี้บุก“ นองปิง360 ”แจกความสดใสให้โลกเป็นสีชมพู


คิตตี้ บุก “ นองปิง360 ” แจกความสดใสให้โลกเป็นสีชมพู

กุมภานี้สดใสได้ ด้วยมนต์สะกดของ คุณคิตตี้!!
ที่จะมาเปลี่ยนโลกให้เป็นสีชมพูขึ้นกว่าเดิม

จะน่ารักแค่ไหน เมื่อเหมียวน้อยตัวกลมอย่าง Hello Kitty และผองเพื่อน เข้ามาร่วมแจมกับ นองปิง 360 (NP 360) !!!
ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เราว่าแทบจะทุกท่านก็เคยหลงสเน่ห์เจ้าเหมียวน้อย อ้วนกลมนามว่า คิตตี้ มากันแล้วทั้งนั้น ใช่มั้ยล่ะ…อ้ะๆๆ อย่าโกหกตัวเองไปเลยค่ะ เพราะว่าคนทั่วทั้งโลก ก็เคยตกอยู่ในมนต์สะกดของความน่ารักจากคุณคิตตี้มาแล้วทั้งนั้น และด้วยความน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาแบบนี้ของคุณคิตตี้นี่เอง ที่ทำให้ที่ไหนต่อที่ไหน ก็อยากให้คุณคิตตี้มาอยู่ร่วมกันทั้งนั้น NP 360 ก็เช่นกัน วันนี้เราเลยจะพาทุกท่านไปเล่นสนุกกับคุณคิตตี้กัน



หลายท่านคงรู้จักกันดีกับการนั่งกระเช้า NP360 เที่ยวชมทัศนียภาพมุมสูง แบบรับชมวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา เรียกได้ เห็นภาพรวมของเกาะลันตาได้หมดว่ามีอะไรกันบ้าง ซึ่งไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้ของการนั่งกระเช้า NP360 ในการเที่ยวชมเกาะลันตาก็คือ การมากราบไหว้ขอพรพระใหญ่โปลินแห่งเกาะลันตาแห่งนี้ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและวงตระกูล

กระเช้านองปิงที่พาเราชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเกาะลันตาแห่งนี้นั้น มีให้บริการ 2 ประเภท ได้แก่


1. แบบมาตรฐาน (Standard) ซึ่งแบบนี้จะเป็นแบบธรรมดา พื้นกระเช้าจะทึบ เป็นแบบกระเช้าลอยฟ้าปกติที่เรานั่งกันนั่นหล่ะค่ะ แบบธรรมดานี้เหมาะกับคนที่ค่อนข้างกลัวความสูง เพราะว่ามีพื้นแบบทึบจึงทำให้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้นค่ะ อ้อ…แบบนี้ราคามาตรฐาน ประหยัดงบด้วยล่ะค่ะ
2. แบบพื้นกระจกใส (Crystal) เหมาะมากกับคนชอบความท้าทายและไม่กลัวความสูง เพราะกระเช้าคริสตัลแบบนี้จะทำให้คุณเห็นวิวทิวทัศน์กันแบบเต็มๆได้ถึง 360 องศา เรียกได้ว่าเห็นครบทุกด้านจริง อะไรจริง และแน่นอน ราคาของแบบกระจกใสนี้ ต้องแพงกว่าปกติแน่นอน แต่ถึงจะแพงกว่าแต่ก็คุ้มค่ากับการได้เห็นวิวแบบเต็มๆ…จริงมั้ยล่ะคะ…?


เกริ่นให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกับกระเช้านองปิงกันไปพอสมควรแล้ว ทีนี้เรามาเข้าเรื่องคุณคิตตี้ กันดีกว่า…เนื่องจากเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ทางนองปิงเค้าก็เลยจัดแคมเปญ เปลี่ยนโลกให้เป็นสีชมพูขึ้นมา 55+ อันนี้เราคิดคอนเซปต์เพิ่มให้เอง อย่างที่เราแอบเกริ่นไปข้างต้นแล้วว่า คุณคิตตี้ เป็นคาร์แรกเตอร์การ์ตูนในดวงใจของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ใครๆก็อยากพามาจอยกันเพื่อสร้างความสดใส สีสัน ความสุขและรอยยิ้ม

เอาล่ะ…พร้อมจะเจอกับคุณคิตตี้แล้วหรือยัง…พร้อมมั้ย…!!

ไปละนะ Let’s GOOOO!!!

เริ่มต้นทักทายคุณคิตตี้ กับกระเช้า Hello Kitty ซึ่งจะมีแต่กระเช้าคริสตัลเท่านั้นนะคะ และไม่ได้มีทุกกระเช้าด้วย ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับจังหวะนะเคอะ ใครรักคิตตี้มากกว่า คนนั้นได้นั่ง (ไม่ใช่ละ) เอาเป็นว่าเล็งให้ดีๆก็แล้วกันค่ะ 



เมื่อเดินออกจากกระเช้านองปิงที่สถานีปลายทางแล้ว เราก็จะได้เข้าสู่หมู่บ้านนองปิงกันแล้วล่ะค่ะ หมู่บ้านแห่งนี้เป็นหมู่บ้านท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มีอะไรให้ดูเยอะแยะเลยล่ะค่ะ แต่คราวนี้ ไฮไลท์ของเราอยู่ที่คุณคิตตี้ ดังนั้น เราจะขอโฟกัสแต่คุณคิตตี้นะคะ บริเวณนี้ทั้งบริเวณจะเป็นมุมถ่ายรูปของ Hello Kitty ซึ่งแน่นอนกระจายอยู่ตามจุดต่างๆ ให้เราได้แอ๊บแบ๊ว ถ่ายรูปกันได้ตามอัธยาศัย

 






ถึงแม้จะเป็นการจัดเพื่อเฉลิมฉลองตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งสีชมพูแบบนี้ ทางนองปิงเค้าก็ไม่พลาดจัดแต่งให้เข้ากับเทศกาลยิ่งใหญ่อย่างตรุษจีนด้วยล่ะค่ะ สาวกคุณคิตตี้ท่านไหนสนใจ ก็ตามไปเที่ยวกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 8 มีนาคม 2559 นี้เท่านั้นนะจ้ะ ❤                                                           รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.np360.com.hk

อร้ายย....บรรยากาศมุ้งมิ้ง น่ารัก น่าชัง แบบนี้ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะคะ หากคุณสนใจลองเข้ามาแวะชมที่ Mushroom Travel/Hongkong กันก่อนก็ได้นะคะ


และสำหรับคุณ คนพิเศษของเรา เรามีแคมเปญพิเศษๆ มาฝากกันด้วยค่ะ กติกาง่ายๆ เพียงแค่คุณซื้อทัวร์/แพคเกจอิสระ/ตั๋ว ฮ่องกง กับ MushroomTravel.com ก่อน 30 มี.ค.นี้ แล้วถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับคนรู้ใจ พร้อมบอกเหตุผลว่า “ทำไมถึงซื้อทัวร์/แพคเกจอิสระ ฮ่องกงกับเรา” จากนั้นแฮชแท็ค ‪#‎mushrooomtravelSelfice‬ เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นฟรี! ตั๋วชมวิวบนเกาะฮ่องกงแบบ Exclusive (Sky 100 / NP360) กันเลย ร่วมสนุกง่ายๆผ่านเฟสบุ๊ค Mushroomtravel.comรายละเอียด คลิก! 




ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น