วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

แนะนำเที่ยวซิดนีย์


ซิดนีย์...มีอากาศค่อนข้างสบายๆ ตลอดปี ไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไปนัก ตั้งอยู่ริมอ่าวที่ขึ้นชื่อลือชาว่าสวยสุดยอดที่สุดในโลก มีทั้งท่าเรือ ชายหาด เกาะแก่งและธรรมชาติสวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

แม้ว่าซิดนีย์จะไม่ใช่เมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย แต่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม น่าประทับใจ อันถือเป็น


 




เส่น่ห์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาชมเมืองกันทั่วหน้าทุกๆปี เชิญเที่ยวชมโรงโอเปร่า-สะพานดาร์ลิ่งฮาร์เบอร์-สะพานซิดนีย์ฮาเบอร์ อันเป็นสัญลักษณ์ที่สวยงามของเมืองนี้, กอดหมีโคอาล่า และจิงโจ้ สัตว์สัญลักษณ์ของออสเตรเลียอย่างใกล้ชิดในสวนสัตว์, ชมหาดทรายสีทอง เล่นเซิร์ฟที่ ชายหาดบอนไดชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อน,



ชมการตัดขนแกะ, วนอุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่น สวยงาม,ล่องเรือชมความงามของท้องทะเลสีครามและฝูงปลาโลมาที่ พอร์ตสตีเฟ่น และตื่นเต้นกับการนั่งรถไฟสายที่ชันที่สุดในโลก หรือ ช้อปปิ้งย่านกลางกรุง ย่าน Center Point, ไชน่าทาวน์, Paddy Market, Queen Victoria Building เป็น การเที่ยวในตัวเมืองซิดนีย์ได้รสชาติแบบทูอินวัน ทั้งบรรยากาศคึกคักของเมือง มีสถานบันเทิง บาร์ ร้านอาหารจำนวนมาก โดยเฉพาะอาหารจีนและไทยเป็นที่นิยมและอาหารทะเล อันถือเป็นสวรรค์ของอาหารทะเล เนื่องจากอาหารทะเลทั้ง สด ใหม่ ใหญ่ อร่อย และราคาพอรับได้อยู่ในย่านวอเตอร์ ฟร้อนท์ กับ ย่านดาร์ลิ่ง ฮาร์เบอร์ มหานครซิดนีย์ จึงเปรียบเสมือนเมืองในฝัน เป็นเมืองท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบ




การเดินทางไปยังนครซิดนีย์ไม่ใช่เรื่องไม่ยุ่งยาก ขอวีซ่าง่าย เพราะเขายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวจากบ้านเราอยู่แล้ว อยากให้ท่านร่วมเดินทางไปไปพักผ่อนกับเรา คงสร้างสรรค์วันหยุดอย่างเต็มอิ่ม จุใจแบบทริปนี้