วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Review ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นบูติก Pattanan, Happily Ever After และ Kayleigh O’Dea สุดชิค ที่ Promenade

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่น Handmade ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ลองแวะชมร้านเสื้อผ้าแฟชั่นบูติกที่ The Promenade ถ.รามอินทรา (ติดกับห้างแฟชั่นไอส์แลนด์) 

ที่นี่มีร้านแฟชั่นบูติก Local Brand กว่า 20 ร้าน ให้คุณได้ช้อปแบบครบเครื่องจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ  มัชรูมทราเวลมี Review ร้าน Pattanan, Happily Ever After และ  Kayleigh O’Dea   3 ร้าน 3 สไตล์ มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ

Pattanan  จำหน่ายเสื้อผ้าสุดอินเทรนด์ ทั้งชุดแม๊กซี่เดรส ชุดเดรส เสื้อยืดดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร รองเท้าสุดเก๋ เครื่องประดับนานาชนิด ทั้ง สร้อยคอ แหวน กำไล หรือต่างหู ซึ่งสินค้าของทางร้านทุกชิ้นจะได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี เสื้อผ้าของ Pattanan ต้องมีดีไซน์เก๋ ทันสมัย ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพสูงและฝีมือการตัดเย็บเรียบร้อย เครื่องประดับและรองเท้าก็จะต้องมีดีไซน์ที่สวยงาม ดูโดดเด่นเช่นเดียวกัน นอกจากนี้  ที่ร้านยังจำหน่ายเสื้อผ้านำเข้าจากต่างประเทศอีกด้วย สินค้าบางชิ้นจึงมีจำนวนจำกัด  หมดแล้วหมดเลย  สาวๆ จึงหมดกังวลได้ว่า จะแต่งตัวซ้ำกับใคร พร้อมสวย  เริด เชิดได้เต็มที่ 
ร้าน Pattanan 
จำหน่าย ชุดเดรส แม๊กซี่เดรส ( Maxi Dress ) เสื้อยืด เครื่องประดับ รองเท้า
ตั้งที่The Promenade ขั้น 1 ห้องเลขที่ 1045
Happily Ever After ร้านเสื้อผ้า สไตล์โรแมนติก วินเทจ มีทั้งชุดแต่งงาน ชุดงานหมั้น รวมทั้งชุดสำหรับใส่ออกงานต่างๆ ซึ่งงานทุกชิ้นเป็นงานแฮนด์เมด ใช้ผ้าคุณภาพดี นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส อิตาลี และ ญี่ปุ่น   ทางร้านมีทีมงานคุณภาพเป็นผู้ออกแบบเสื้อผ้าเอง จึงทำให้เสื้อผ้ามีเพียงแบบละ 1 ชุดเท่านั้น เพราะฉะนั้นรับรองได้ว่าใส่แล้วไม่มีใครเหมือนแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านยังรับออกแบบและตัดชุดตามออเดอร์ของลูกค้าอีกด้วย 
                       
                         ร้าน Happily Ever After  ตั้งที่ The Promenade ขั้น 1 ห้องเลขที่ 1018
                         เสื้อผ้าแฮนด์เมดสไตล์โรแมนติก วินเทจ สำหรับใส่ออกงาน
                         รวมทั้ง ชุดหมั้น ชุดแต่งงาน
Kayleigh O’Dea ( เคย์ลี่ย์ โอเด ) แบรนด์เสื้อผ้าในเครือบริษัทมาแอนด์จัน จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นแฮนด์เมด ทั้งชุดเดรส เสื้อ กางเกง และกระโปรง ที่แต่ละแบบมีจำหน่ายเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น สิ้นค้าทุกชิ้นใช้เนื้อผ้าคุณภาพดี ผ่านขั้นตอนการตัดเย็บที่ประณีตเรียบร้อย นอกจากนี้ Kayleigh O’Dea ยังจำหน่ายกระเป๋าผ้าแฮนด์เมดอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่ากระเป๋าของทางร้านก็ใช้ผ้าที่มีคุณภาพ ตัดเย็บด้วยฝีมือประณีต ได้มาตรฐานเดียวกับแบรนด์ “ธนู” อีกหนึ่งแบรนด์ในเครือของบริษัทมาแอนด์จัน ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเป๋าผ้าแฮนด์เมดมากว่า 20 ปีจนกระทั่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปและที่สำคัญคือ ดีไซน์มีเพียงแบบละไม่กี่ใบเท่านั้น
                      
                       ร้าน Kayleigh O’Dea
                      จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ผ้าพันคอ กระเป๋า และเครื่องประดับต่างๆ
                      ตั้งที่ The Promenade ขั้น 1 ห้องเลขที่ 1045


เชิญทุกท่านสัมผัสบรรยากาศสุด Chic กับ Life Style Mall แห่งใหม่นี้  ซึ่งออกแบบตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Old Town Main Street ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางยุโรปยุคเก่าที่มีรายละเอียดเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมด้วยสนุกกับลานน้ำพุดนตรีที่อยู่ใจกลางศูนย์ฯ การค้า   






คุณสามารถเดินทางได้ง่ายและรวดเร็วด้วยเส้นทางตัดใหม่ที่ตรงสู่ The Promenade (เดอะ พรอมานาด)
เดินทางด้วยรถยนต์
• จากมีนบุรี : เบี่ยงซ้ายขึ้นทางต่างระดับไปบางปะอิน ชิดขวาเพื่อเข้าเลนกลับรถบนสะพานต่างระดับ
• จากหลักสี่ : ผ่านแยก กม.8 ชิดซ้ายเข้าช่องทางไปบางนา แล้วเบี่ยงซ้ายเข้า The Promenade (เดอะ พรอมานาด)
เดินทางด้วยรถประจำทาง : สาย 26 , 60, 71, 96, 115, ปอ.1, ปอ.26, ปอ.พ.2, ปอ.พ.8, ปอ.พ.17






The Promenade
เวลาเปิด-ปิด : 10.00น. – 22.00น.
โทร. 02 947 5000
พื้นที่รวมอาคาร : 18,000 ตร.ม.
พื้นที่ส่วนให้เช่า : 11,500 ตร.ม. (3 อาคาร 2 ชั้น)
พื้นที่จอดรถ : 1,000 คัน
ผู้เช่าหลัก : Supermarket 1,600 ตร.ม. ศูนย์สุขภาพและความงาม
ส่วนผสมร้านค้าอื่นๆ : ร้านอาหารและเครื่องดื่ม, ร้าน Boutique Fashion, ศูนย์บริการ, ร้านค้าและของตกแต่งบ้านอื่นๆ
มูลค่าโครงการ : 1,000 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัทสยามรีเทล ดีเวลล๊อปเม้นท์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและบริหารธุรกิจค้าปลีก อาทิ Fashion Island, Life Center และ Terminal 21


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น