วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ชิม “ชูครีม” รสนุ่มละมุน ที่ร้าน Bake a Wish Japanese Homemade Cake at Promenade รามอินทรา

“Bake a Wish”  Japanese Homemade Cake  ร้านเบเกอรี่แสนน่ารัก กุ๊กกิ๊กสไตล์ญี่ปุ่น เพียงแค่เดินผ่านหน้าร้าน รับรองได้ว่า คุณจะได้กลิ่นหอมของสารพัดขนมเบเกอรี่สด ใหม่ จากเตาทุกวัน ลอยโชยมาแตะจมูก ยั่วยวนชวนให้ลิ้มลอง และเมื่อได้ก้าวเข้ามาภายในร้านเราก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศสบายๆ และอบอุ่นด้วยการตกแต่งโดยใช้สีโทนน้ำตาล ครีม และขาว บวกกับการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนซึ่งจัดวางได้อย่างลงตัว สร้างบรรยากาศในร้านให้ดูเรียบง่าย เป็นกันเอง คล้ายกับเป็นสถานที่สำหรับทุกๆ คนเลยทีเดียว


ร้าน Bake a Wish ด้านหน้า

สำหรับร้าน Bake a wish สาขา The Promenade นั้นตั้งอยู่บนชั้น 2 อยู่ระหว่างร้าน Subway และร้าน Jin E Mon ฝั่งตรงข้ามเป็นร้าน Sunrise Tacos


บรรยากาศภายในร้าน



 เมื่อจับจองที่นั่งกันได้แล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาสั่งขนมมาทานกันแล้วค่ะ สำหรับเมนูยอดฮิตแบบ “a must” ที่ใครๆ ต้องชิมให้ได้เมื่อมาเยือนร้านนี้ นั่นก็คือ “Chou à la Cream”หรือ “ชูครีม” ลูกโตๆ หน้าตาน่ากินสุดๆ เหล่านี้นั่นเองค่ะ


Chou à la Cream”หรือ “ชูครีม”


“ชูครีม” ของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบ นุ่ม และแบบ กรอบ เคล็ดลับความอร่อยคือสูตร “แป้งนุ่ม ครีมเบา” เนื้อแป้งนุ่มละมุนลิ้น เพราะมีส่วนผสมสูตรเฉพาะ โดยใช้น้ำนมของแม่วัวพันธุ์ดีจากโกเบ ประเทศญี่ปุ่นทำให้ได้รสชาติหวาน หอม นุ่มลิ้น ซึ่งรสชาติของ ชูครีม ก็มีให้เราเลือกอย่างหลากหลายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น รสดั้งเดิม อย่างครีมวานิลาคัสตาร์ด หวานกำลังดี รสช็อคโกแลต เข้มข้น ที่ใช้ช็อคโกแลตแท้นำเข้าจากเบลเยี่ยม รสชาเขียวแบบเข้มถึงใจ และรสอื่นๆ อีกมากมายแต่ไม่ว่าจะเป็นรสชาติแบบไหน ชูครีมของที่นี่ก็อัดแน่นไปด้วยครีมเนื้อละเอียด นุ่มฟู มีเนื้อสัมผัสเบา หวานน้อย ไม่เลี่ยน เพราะสูตรเด็ดของขนมในร้านไม่ใช้น้ำตาลเป็นส่วนผสมเลยค่ะ แต่ใช้เป็นไวท์ช็อคโกแลตเป็นตัวช่วยให้ความหวานแทนจึงทำให้เจ้าขนม ชูครีม กลายเป็นขนมดาวเด่นของร้านซึ่งใครๆต่างก็อยากลิ้มลอง ไม่ว่าจะทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นหรือ จะทานกับชาหรือกาแฟร้อนก็เข้ากันดีทีเดียวค่ะ


พิเศษสุด!!! ด้วย Chou Cream With Toppings ที่ตอนนี้มีให้บริการที่สาขา The Promenade เพียงสาขาเดียวเท่านั้นนะค่ะ โดยทางร้านมี Topping ให้เราเลือกมากมายเลยค่ะ เช่น กีวี่ ลิ้นจี่ ส้มแมนดาริน สตอเบอร์รี่สด ลองคิดดูนะคะว่า ชูครีมแป้งนุ่มๆ สอดไส้ด้วยเนื้อครีมที่หวานหอม บวกกับ Topping ผลไม้ต่างๆ มันจะน่ากิน และ อร่อยนุ่มลิ้นขนาดไหน เราขอบอกว่าเมนูนี้คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ

แต่ไม่ใช่เฉพาะ ชูครีม รสนุ่มละมุนลิ้น เท่านั้นนะคะ เพราะที่ Bake a wish ยังมีเมนูของหวานให้เลือกอีกมากมาย โดยทางร้านจะยึดหลัก Healthy Bakery คือ เบเกอรี่ทุกเมนูต้องเปี่ยมไปด้วยสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น “เค้กครีมนมสด” “บานอฟฟี่” “ คุกกี้ Bake a wish”“ไวท์ช็อคโกแลตเค้ก”หรือจะเป็นไอศครีมหลากหลายรสชาติ เช่น “White Chocolate & Raspberry” “Cookies and Cream” และรสชาติอื่นๆอีกมากมายที่รอให้คุณได้มาลิ้มลองกันอย่างจุใจ

Marcha Mousse Cake มูสเค้าชาเขียว เข้มข้นได้ใจ ที่ Bake a Wish

Tokyo Cheesecake โตเกียวชีสเค้ก เค้กหอมหวานเกินห้ามใจสไตล์ญี่ปุ่น จาก Bake a Wish


มัชรูมทราเวลชวนคุณมา make a wish กับร้านเบเกอร์รี่สุดชิคกันได้แล้ววันนี้ที่ Promenade ชั้น 2 เพื่อมอบช่วงเวลาพักผ่อนในวันสุดแสนพิเศษแก่คนพิเศษของคุณ ด้วยการนั่งทาน “ชูครีม”  แป้งฟู นุ่ม เนื้อครีมเบาละมุนลิ้น พร้อมจิบชา กาแฟ หอมกรุ่น ในบรรยากาศสบายๆพร้อมกับการบริการอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่ Bake a wish Japanese Homemade Cake @ Promenade




_______________________________________________________
Bake a Wish Japanese Homemade Cake  - The Promenade
ประเภทอาหาร:เบเกอร์รี่สไตล์ญี่ปุ่น ชูครีมญี่ปุ่น,ขนมเค้กญี่ปุ่น, คุกกี้สไตล์ญี่ปุ่น
Website : www.facebook.com/bakeawish.japanesehomemadecake
ที่ตั้ง : อยู่ในห้าง เดอะพรอมานาด ( The Promenade)
587, 589 ถ.รามอินทรา, คันนายาว, กทม. 10230
(ติดกับห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ถนนรามอินทรา)
เวลา เปิด-ปิด ร้าน : จันทร์ - อาทิตย์เวลา: 10:00น. - 22:00น.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น