วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แนะนำ “Cooliris” App ใหม่จากค่าย Apple



“Cooliris”  App ใหม่จากค่าย Apple ที่สุดของแอพพลิเคชั่นการแบ่งบันรูปภาพทาง Social Media


ไอคอน  Application  Cooliris


          Cooliris แอพพลิเคชั่นสำหรับการจัดการรูปภาพแบบ  All in one  ทั้งการชมรูปภาพแบบ 3D Wall  การค้นหารูปภาพที่คุณสนใจผ่านทาง Google search image พร้อมกับสามารถบันทึกภาพที่คุณชื่นชอบเก็บไว้ในเครื่องหรือจะเลือกแชร์ไปยัง Facebook  รวมทั้งยังมีฟีเจอร์  Conversation ที่ให้คุณใช้สร้างกลุ่มสำหรับแบ่งปันเรื่องราว และรูปภาพ ในกลุ่มเพื่อนของคุณ ได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้คุณสามารถทำได้โดยใช้แอพพลิเคชั่น  Cooliris  เพียงแอพฯเดียว

          Cooliris แอพพลิเคชั่นตัวใหม่ล่าสุดสำหรับสาวก iPhone และ iPad โดยทีมงานผู้มีชื่อเสียงจากผลงานทีมพัฒนา 3D Wall ซึ่งเป็น  Add - on บน Firefox  โดยแอพพลิเคชั่น Cooliris  จะมาช่วยทำให้การรับชมรูปภาพ ใน Photo  Album ของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยลูกเล่นการชมรูปภาพแบบสามมิติ หรือที่รู้จักกันในชื่อ  3D Wall  ผ่านทางแอพพลิเคชั่นตัวนี้   ที่พิเศษไปกว่านี้ คือ นอกจากคุณจะชมรูปภาพจาก Photo Album ในรูปแบบ 3D Wall  ผ่านทางแอพพลิเคชั่นตัวนี้ได้แล้ว คุณยังสามารถเลือกชมรูปภาพแบบ 3D Wall  จากสังคมออนไลน์ของคุณอย่าง  Facebook  และ  Instagram ได้อีกด้วย อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกชมรูปภาพจากการค้นหาผ่านทาง  Google search image ได้ด้วยเช่นกัน






                       

          ยิ่งไปกว่านั้น  Cooliris  ยังมีฟีเจอร์พิเศษอื่นๆ อีกที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการจัดการรูปภาพของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกบันทึกรูปภาพที่คุณประทับใจจาก Facebook, Instagram  หรือ Google search image เก็บไว้ใน Photo Album ของคุณได้ง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Cooliris เพียง App เดียวตัวอย่างเช่น คุณใช้ App  Coolires ค้นหารูปภาพใน Google เมื่อพบรูปภาพที่ต้องการ ให้เลือกลูกศรด้านบนมุมขวา แล้วกด  Save  เพียงแค่นี้รูปภาพจะถูก Save ไว้ในเครื่อง  คุณสามารถแชร์ภาพต่อให้กับเพื่อนๆ ทาง  Facebook หรือทาง Instagram ได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเข้าไปที่ Facebook  หรือ Instagram ของคุณเลย




          และอีกหนึ่งไฮไลท์ของแอพพลิเคชั่น  Cooliris ที่จะช่วยสร้างสังคมออนไลน์ของคุณให้กว้างขึ้น ด้วยการแบ่งปันรูปภาพพร้อมแสดงความคิดเห็น พูดคุยกับบุคคลอื่นที่มีความสนใจตรงกันผ่านทางฟีเจอร์  Conversation ได้อีกด้วย โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าจะแบ่งปันแบบรายบุคคล หรือจะเลือกแบ่งปันเป็นกลุ่มก็ได้









                     
          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการแบ่งปันรูปภาพพร้อมเรื่องราวต่างๆ ผ่านทาง Social Network อย่าง  Facebook หรือ Instagram  เราขอแนะนำแอพพลิเคชั่น  Cooliris ให้เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในการจัดการรูปภาพสุดโปรดของคุณค่ะ


สามารถ Download App “Cooliris”  ฟรี !!!  ได้แล้ววันนี้ที่  iTunes  App Store