วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อัพเดทเทรนด์ฮิต ที่ ".Life" สาขา Promenade ถ.รามอินทรา

Update your Style @ .Life
".Life" (ดอทไลฟ์)  ร้านไอทีสายพันธ์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นจากกระแสยุคดิจิตอล ที่เทคโนโลยีต่างๆได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตประจำวัน ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Apple ในนามร้าน iStudio

ด้านหน้าร้าน .Life สาขา The Promenade ถ.รามอินทรา

บรรยากาศภายในร้าน .Life


".Life" (ดอทไลฟ์) จุดนัดพบของเหล่า Gadget Lover ที่มองหาสินค้าที่โดนใจทั้งคุณสมบัติการใช้งานที่ครบครันและดีไซน์เก๋ เท่ห์ ทันสมัย รวมถึงเป็นที่นัดพบสำหรับคนที่ต้องการอัพเดทเทรนด์ไอทีใหม่ๆ โดยคุณสามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลกับพนักงานที่ยินดีให้บริการคุณเสมอค่ะ พบกับร้าน “.Life” สาขาใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 1ศูนย์การค้า The Promenade



 


 







 เรามาเริ่มดูกันดีกว่าค่ะว่าบรรยากาศภายในร้าน ".Life" สาขา Promenade จะเป็นยังไงบ้าง
ภายในร้านมีการจัดสรรพื้นที่เป็นสัดเป็นส่วน สะดวกในการเลือกชมสินค้าซึ่งจัดไว้เป็นหมวดหมู่อย่างดีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ของสาวกเกมกับมุมดิสเพลย์เกมสุดมันส์ มุมสำหรับกลุ่มคนรักการถ่ายภาพที่รวบรวมกล้องดิจิตอลและกล้องโลโม่ที่จัดเต็มมาทั้งคอลเล็กชั่น หรือจะเป็นโซนสำหรับคนรัก Smart Phone พร้อม Accessories ก็มีครบ รวมทั้ง Gadget เจ๋งๆ อีกมากมายที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล

ต่อไปเราลองมาดูสินค้าสุดฮิตของ “.Life” กันดีกว่าค่ะว่าจะเจ๋งขนาดไหน
สินค้าที่ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ก็ต้องนี่เลยค่ะ “AR.Drone” เครื่องบินบังคับโดยอาศัยสัญญาณ Wifi ความเจ๋งของเจ้าเครื่องบินนี้คือ เราสามารถนำเครื่องมาเล่นเหมือนสู้รบกันได้ สำหรับการควบคุมนั้นสามารถใช้ได้ทั้ง iPhone iPod Touch iPad และสำหรับรุ่นใหม่นี้ก็ยังสามารถใช้ร่วมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ได้อีกด้วย

AR.Drone” เครื่องบินบังคับโดยอาศัยสัญญาณ Wifi


เอาใจคนรักความสะอาดเราขอแนะนำเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะสุดไฮเทคอย่างเจ้า iRobot Roomba  (ไอโรบอทรูมบ้า) ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากบริษัทไอโรบอท ( iRobot ) ประเทศสหรัฐอเมริกา เครื่องนี้เลยค่ะ ความฉลาดของเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้คือ สามารถทำความสะอาดได้โดยอัตโนมัติในระยะรัศมี 100 ตารางเมตร ใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมง โดยสามารถชาร์ตไฟแบบอัตโนมัติเพียงแค่เราเสียบแท่นชาร์ตทิ้งไว้ เจ้าโรบอทรูมบ้าก็จะกลับไปชาร์ตไฟเอง รับรองได้ว่าเจ้าโรบอทตัวนี้จะทำให้การทำความสะอาดบ้านของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลยค่ะ

iRobot Roomba  เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะสุดไฮเทค

นอกจากนี้ .Life ยังมีสินค้าไอทีสุดแนวอีกมากมายค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง TDK ดีไซน์เก๋ ที่นอกจากจะเป็นลำโพงให้พลังเสียงไพเราะนุ่มนวลแล้ว ยังเป็นอุปกรณ์สำหรับตกแต่งบ้านที่ช่วยให้บ้านของคุณมีสีสันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ลำโพง TDK ดีไซน์เก๋

หรือจะเป็น พัดลมดีไซน์เก๋ รุ่น Alpha ใช้วัสดุและสีเช่นเดียวกันกับรถมินิคูปเปอร์ มีให้คุณเลือกถึง 5 สี

สินค้าขายดี พัดลมดีไซน์เก๋ รุ่น Alpha

สำหรับแฟนๆ สินค้า Gadget ต่างๆ “.Life” ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น หูฟัง Accessories สำหรับสินค้าไอทีต่างๆ ทั้ง เคสไอโฟน ไอแพด กระเป๋าโน้ตบุ๊ค รวมถึงฟิล์มกันรอย ที่ตอนนี้ทางร้านมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ ฟิล์มรุ่น USG Colorant จากยี่ห้อ Patchworks สำหรับ iPhone 4 และ iPhone 4S ที่ลดราคาพิเศษ จาก 450 บาท เหลือเพียง 199 บาทเท่านั้นค่ะ


ฟิล์มกันรอย iPhone 4 และ iPhone 4S ที่ลดราคาพิเศษ จาก 450 บาท เหลือเพียง 199 บาท


แนะนำสินค้าที่จัดโปรโมชั่น


โปรเจคเตอร์ ACER ลดราคา จาก 23,900 เหลือ 19,900 บาท

วิทยุลำโพง Tivoli Audio  จับคู่ลดราคา เหลือ 9,900 บาท  หมดเขต 31 สิงหาคม 2555 นี้ 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาอุปกรณ์ไอที ที่มีดีไซน์เก๋ เท่ห์ ทันสมัย หรือมองหาของขวัญสุดชิคให้เพื่อนอยู่ละก็ มัชรูมทราเวล ขอแนะนำ ร้าน .Life ดอทไลฟ์ ร้านนี้ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือก ให้คุณได้มาเดินเลือกซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมการบริการให้คำแนะนำอย่างอบอุ่นจากพนักงาน รับรองได้ว่าคุณจะได้ทั้งสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ







 -----------------------------------------------------------------------------------------------------
.LIFE - The Promenadeประเภทร้านค้า : ร้านแก็จเจ็ตไลฟ์สไตล์
ที่ตั้ง : อยู่ในห้าง เดอะพรอมานาด ( The Promenade)
587, 589 ถ.รามอินทรา, คันนายาว, กทม. 10230
(ติดกับห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ถนนรามอินทรา)
ร้าน .LIFE ตั้งอยู่ชั้น 1 ใกล้กับร้าน iStudio
เวลา เปิด-ปิด ร้าน : จันทร์ - อาทิตย์เวลา: 10:00น. - 22:00น.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น