วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของฝากไต้หวัน เครื่องสําอาง รีวิวแบรนด์เด็ดที่สาวๆ ต้องจัด!


ของฝากไต้หวัน เครื่องสําอาง รีวิวแบรนด์เด็ดที่สาวๆ ต้องจัด!


ไต้หวันแหล่งช้อปปิ้งที่สาวๆ ชาวช้อปอะฮอลิก ต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของฝากกระจุกกระจิก โดยเฉพาะเครื่องสำอาง งานนี้มีงบเท่าไหร่ ใส่ไปให้เต็มค๊า แต่ มาไต้หวัน รอบนี้ มัชรูมทราเวล จะพาบุกตะลุย ของฝากไต้หวัน เครื่องสำอาง สุดฮอต ยอดฮิต ที่ต้องช้อปแหลกจนกระเป๋าแหกไปข้าง แต่ถึงกระนั้นสินค้าบางตัวก็ยังไม่แพงเท่าซื้อที่ไทยนะจ้ะแม้จะรวม VAT เข้าไปแล้วก็ตาม รอบนี้เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม เราจะมาทรัพย์จางไปด้วยกัน หันไปกระซิบบอกคุณแฟนสุดที่รักจัดให้ด่วน!


แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่า ของฝากไต้หวัน เครื่องสำอาง ตัวไหนฮอตฮิตเนี้ย เราต้องมาดูตัวเองก่อน ดูอะไร? ดูทำไม? ก่อนเลือกสินค้าไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางเอย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ เอย เราต้องดูผิวของเราก่อนว่าผิวของเรามีสภาพแบบไหน และเพื่อน พี่ น้อง ที่เราจะซื้อของไปฝากเขาเนี้ย มีสภาพผิวเป็นยังไง ไม่ใช่แค่เห็นว่า น่ารัก ราคาน่าโดน ก็จะกระโจนใส่อย่างเดียว เอาล่ะ! ในเมื่อเช็คผิวกันแล้ว ก็ไปลุยกันเล๊ย!!!

1. My beauty diary


Cr : wp.styletc.com

สาวๆ หลายคนอาจเข้าใจมาตลอดว่า My beauty diary เป็นมาส์กที่อิมพอร์ทมาจากญี่ปุ่น แต่หารู้ไม่ว่านางเป็นแบรนด์ของไต้หวันนะจ้ะ ไม่ว่าจะสาวผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถเลือกซื้อมาส์กของ My beauty diary ไปใช้ได้ เพราะนางมีหลากหลายสูตร แถมแต่ละสูตรก็สกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวสวยๆ ใสๆ ของเราแน่นอนค่ะ ทั้ง Natural Key Line เป็นมาส์กแบบสูตรเดียวยกกล่อง (ใน 1 กล่อง บรรจุ 10 แผ่นค่ะ) Single Mask Sheet แบบแยกขาย 1 แผ่น และ 2 Step Mask Series ที่รวมทั้งแผ่นมาส์กและครีมบำรุงไว้ในซองเดียว โดยแบ่งช่องมาส์กและครีมแยกกันไว้ คือดี คือเริดนะ เขาจับสูตรมาส์กและครีมมาให้มันสัมพันธ์กันอี๊ก งานนี้สวยคูณ 2 ไปเลย

2. ZA


Cr : za-cosmetics.tw

Cr : za-cosmetics.tw


มาไต้หวัน ก็ต้องนึกถึงแบรนด์เครื่องสำอางยอดฮิตอย่าง ZA ที่ดังไกลมาถึงฝั่งไทยเรา ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ในไลน์เครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น คุชชั่น บีบี ซีซี คอนซีลเลอร์ แป้งทูเวย์ บรัชออน ลิปสติก ก็มีหลากหลายสีสันให้เลือก แต่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือครีมกันแดด ที่พอมีป้ายเซลเมื่อไหร่เป็นต้องแห่กันไปซื้อ จริงมั้ยคะ? เพราะได้ข่าวมาว่าครีมกันแดดตัวนี้ นางถูกกับผิวคนไทยดี๊ดีค่ะ ทั้งช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า บำรุงผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยเชียว

3. Oguma


Cr : oguma.com.tw

Cr : oguma.com.tw

อ่ะน่ะ ไม่รู้อีกล่ะสิว่า Oguma เนี้ยนาง Made in Taiwan นะจ๊ะ เป็นแบรนด์ที่สาวไต้หวันเขาฮิตใช้กันมาก ก.ไก่ล้านตัว แถมได้พรีเซนเตอร์สุดตะมุตะมิอย่าง เรนนี่หยาง อีกต่างหาก ขายดีเว่อร์วังอลังกาล แถมราคาจัดว่าถูกกว่าซื้อที่ไทยเยอะ! ซื้อที่ช้อปโดยตรงจะถูกมากๆ เพราะทางช้อปเขามีจัดโปรแรงอยู่ตลอดเว ไม่ว่าจะเป็นสเปรย์น้ำแร่ มาส์ก บาล์ม และอื่นๆ ทั้งถูก ทั้งแถม ภารกิจนี้ ด้อนท์มิสนะค๊าาา
4. 1028
Cr : 1028loveu.com

Cr : 1028loveu.com

แบรนด์นี้เพิ่งเข้ามาตีตลาดที่ไทยได้สักพักหนึ่งค่ะ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นของคนไทย แต่ไม่จ๊ะ นางก็เป็นแบรนด์ของไต้หวันเหมือนกัน แค่ที่มาของชื่อแบรนด์ก็น่าสนใจมากทีเดียว เนื่องจากถือกำเนิดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Visual Therapy ด้วยแรงบรรดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะการแต่งหน้า ที่เป็นเอกลักษณ์ และงดงามในแบบฉบับของสาวเอเชีย เห็นแบบนี้แล้ว ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวต้องเลือกสารสกัดมาจากธรรมชาติ และเหมาะสมกับผิวสาวไทยอย่างเราแน่นอนจ้า ตัวแพ็กเกจจิ้งแต่ละอย่างก็ดีไซน์ออกมาได้ดี โดยอินสไปร์มาจากความงามของธรรมชาติล้วนๆ มาจัดที่ไต้หวัน ได้ราคาดีไปอี๊ก

5. 3CE


Cr : stylenanda.com

Cr : stylenanda.com

3CE หรือ 3 Concept Eye แบรนด์นี้เป็นของเกาหลีค่ะ ที่ไทยก็เริ่มมีวางขายกันให้เห็นบ้างแล้ว แต่ใครจะรู้ว่าซื้อที่นี่ราคาถูกกว่า มาไต้หวัน ทั้งทีก็ต้องจัดไปอย่าให้เสียเวลาสิค๊า แล้ว 3CE ก็ถือเป็นแบรนด์ที่ฮิตมาก อันดับต้นๆ ของสาวเกาเขาล่ะ สาวไทยอย่างเราก็ไม่น้อยหน้า อยากอัพเดทความสวย สดใส ต้องห้ามพลาดแบรนด์นี้เด็ดขาด เพราะทั้งคุชชั่น บรัชออน ลิปสติก น้ำยาทาเล็บ เขามีหลายเซตให้เลือกเลย แต่ละสีจี๊ดจ๊าด ถูกใจทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ บอกเลยถ้าไม่ซื้อกลับไปคือเอ้าท์เว่อร์ แบรนด์นี้ฮิตจริงไรจริง รับพรีออเดอร์รัวๆ เลยจ๊า เรียกได้ว่าเป็น ของฝากไต้หวัน เครื่องสำอาง อีกอย่างที่ควรค่าแก่การเสียตังค์ค่ะ


6. Kissme


Cr : pinterest.com

แบรนด์ไต้หวันก็ไปแล้ว แบรนด์เกาหลีก็พูดละ มาพูดถึง แบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Kissme กันบ้าง ถ้าใครรู้จักต้องร้องอ๋อแน่ๆ เพราะที่ไทยเองก็มีวางขายเหมือนกัน แต่ราคาก็แรงเอาเรื่องใช่มะคะ แต่ขอบอกเลยว่าอยู่ไต้หวันขายถูกกว่าค่ะ แถมสินค้าก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้ที่ไทย ดีไม่ดีเยอะกว่า โดยเฉพาะพวก มาสคาร่าปัดขนตา มาสคาร่าปัดขนคิ้ว อายไลนเนอร์ มีหลายสี หลายโทนให้เลือก แบรนด์นี้นางฮิตเพราะแบบนี้แหละค่ะคู๊ณณณ
เป็นไงกันบ้างคะสำหรับ ของฝากไต้หวัน เครื่องสำอาง ตัวฮิตที่ทั้งสาวไทยและเทศต่างพากันกรูไปสอย นอกจากแบรนด์เหล่านี้ ยังมีอีกหลายแบรนด์ให้คุณๆ ไปเลือกช้อปกันให้ตาลายกันไปข้างเลยล่ะ ส่วนแหล่งช้อปปิ้งก็มีเยอะทั้งร้าน Watsons, Moli, Cosmed, Little Three หรือ S3 Beauty Store, Mirada, Sasa, Poya และ 86 Shop เป็นต้น ที่ชอบเอาของเซลมาวางหน้าร้าน ตามไปช้อปเดินตัวปลิวกันได้ แล้วอย่าลืมควงหวานใจไปช่วยถือด้วยนะค๊า


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Likeและติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————
Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ไต้หวัน ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น